Các biện pháp mới của Tohoku Electric Power để kiểm soát sản lượng và năng lượng tái tạo, điểm thưởng để nâng cao DR

Các biện pháp mới của Tohoku Electric Power để kiểm soát sản lượng và năng lượng tái tạo, điểm thưởng để nâng cao DR

    Tập đoàn Điện lực Tohoku sẽ tạo ra một hệ thống điểm để khuyến khích chuyển đổi nhu cầu sang giờ ban ngày trong cùng thời gian, nhằm giảm việc kiểm soát sản lượng (cắt giảm sản lượng) để sản xuất năng lượng tái tạo trong mùa thu, khi nhu cầu ban ngày thấp.

    (出所:東北電力)

    Hình ảnh thực hiện “thay đổi hành vi loại hình DR”
    (nguồn: Công ty Điện lực Tohoku)

    Vào ngày 26 tháng 9, Công ty TNHH Điện lực Tohoku và Công ty TNHH Điện lực Frontier Tohoku (Thành phố Sendai), công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Công ty TNHH Điện lực Tohoku, đã công bố một chương trình mới hướng tới khách hàng có mức tiêu thụ điện năng thấp. các hợp đồng điện áp, chẳng hạn như các hộ gia đình và cửa hàng, sẽ thưởng cho những khách hàng sử dụng điện vào ban ngày đã công bố dịch vụ đáp ứng nhu cầu (DR).

    `DR nâng cao loại thay đổi hành vi'' được triển khai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 30 tháng 11, bằng cách chuyển hoạt động của các thiết bị gia dụng như máy rửa chén và máy giặt sang giờ thực hiện DR, tăng số lượng hoạt động lên số điểm quy định. được thưởng theo lượng điện tiêu thụ.

    Cụ thể, lượng điện tiêu chuẩn được tính dựa trên lượng điện sử dụng mới nhất của từng khách hàng theo hướng dẫn của Cục Tài nguyên và Năng lượng. Nếu lượng điện sử dụng trong khoảng thời gian quy định vượt quá lượng điện tiêu chuẩn sử dụng, 1 hoặc nhiều "điểm điện tử Yoriso" sẽ được thưởng cho mỗi kWh điện tiêu thụ.

    Ngoài ra, công ty sẽ tạo ra một ``DR nâng cao được điều khiển bằng thiết bị'' dành cho những khách hàng sở hữu máy nước nóng bơm nhiệt ``Ecocute.'' Vào những thời điểm được chỉ định, các máy Eco Cute do khách hàng sở hữu sẽ được điều khiển từ xa và một phần thời gian hoạt động được chuyển sang giờ ban ngày vào mùa thu. Như một phần thưởng khi tham gia, bạn sẽ nhận được 3.000 điểm điện tử Yoriso và sẽ được thưởng ít nhất 1 điểm điện tử Yoriso cho mỗi kWh điện được tạo ra so với lượng điện sử dụng trước ngày triển khai.

    Mặt khác, đối với những khách hàng có pin lưu trữ cố định, chúng tôi sẽ tạo ra ``DR giảm DR do thiết bị kiểm soát'' như một biện pháp chống lại nhu cầu cao điểm chẳng hạn như trong mùa hè. Điều khiển từ xa thời gian sạc và xả pin lưu trữ của khách hàng vào những thời điểm nhất định. Là phần thưởng khi tham gia, bạn sẽ nhận được 3000 điểm điện tử Yoriso. Hai dịch vụ kiểm soát thiết bị sẽ được triển khai quanh năm bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

    Điều kiện tham gia là đăng ký gói hợp đồng đủ điều kiện và đăng ký thông tin hợp đồng trên trang dịch vụ khách hàng "Yoriso e-net". Ngoài ra, bằng cách tải xuống và đăng nhập vào ứng dụng đặc biệt ``Tohoku Electric Power Eco Challenge'' dành cho loại thay đổi hành vi/loại điều khiển thiết bị tăng DR, bạn sẽ nhận được 100 điểm điện tử từ phần thưởng đăng nhập đầu tiên (áp dụng cho những người đã tải xuống và đăng nhập bên ngoài). Theo Tohoku Electric Power, số lượng thuê bao đủ điều kiện tính đến cuối tháng 8 là 1.003.600.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline