BW Ideol và Taiya hợp tác phát triển các dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan

BW Ideol và Taiya hợp tác phát triển các dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan

    BW Ideol và Taiya hợp tác phát triển các dự án gió nổi ngoài khơi Đài Loan
    Công ty BW Ideol có trụ sở tại Na Uy đã ký hợp đồng hợp tác với Taiya Renewable Energy để cùng phát triển một đường ống gió nổi ngoài khơi ở Đài Loan.

    Vietnam Investors pump billions into offshore wind power plants - VnExpress  International

    Mối quan hệ đối tác này còn phải tiếp tục thẩm định và đàm phán các thỏa thuận cuối cùng, bao gồm việc xây dựng một thí điểm gió nổi công suất 50 MW và các dự án quy mô thương mại ngoài khơi Đài Loan.

    Theo thỏa thuận hai lần, BW Ideol đã được trao hợp đồng EPCI để xây dựng và lắp đặt một trong những nền móng Bể bơi giảm chấn của mình như một phần của dự án trình diễn ở vùng biển được phân bổ thông qua đấu thầu gió ngoài khơi do Chính phủ Đài Loan công bố vào tháng 8.

    Tùy thuộc vào dự án đã được quyết định đầu tư cuối cùng, COD dự kiến ​​sẽ hoàn thành trước cuối năm 2026, và việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu sớm nhất vào năm 2025.

    Thỏa thuận đối tác cũng bao gồm việc phát triển chung một số dự án thương mại mà Đánh giá tác động môi trường đã được tiến hành.

    “Chúng tôi vui mừng theo đuổi sự phát triển của dự án toàn cầu, phù hợp với chiến lược song hành của chúng tôi với tư cách là nhà đồng phát triển và với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ và EPCI. Paul de la Guérivière, Giám đốc điều hành của BW Ideol cho biết, chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Taiya và được hưởng lợi từ dấu ấn địa phương mạnh mẽ và kinh nghiệm trong việc tham gia với các bên liên quan tại địa phương ”.

    Taiya Renewable Energy gần đây đã hợp tác với tập đoàn năng lượng lớn EDF Renewables của Pháp để cùng đấu thầu trong phiên đấu giá sắp tới của Đài Loan với dự án gió ngoài khơi cố định ở đáy Huan-Yang.

    Zalo
    Hotline