Bosch, Mitsubishi Corporation và BPSE hợp tác để trao quyền điện khí hóa cho đội vận hành thương mại bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về Pin

Bosch, Mitsubishi Corporation và BPSE hợp tác để trao quyền điện khí hóa cho đội vận hành thương mại bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về Pin

    Bosch, Mitsubishi Corporation và BPSE hợp tác để trao quyền điện khí hóa cho đội vận hành thương mại bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về Pin
    Bosch, Mitsubishi Corporation và BPSE gần đây đã đồng ý hợp tác để tạo ra một dịch vụ mới cho phép sử dụng Pin như một mô hình kinh doanh Dịch vụ bằng cách tận dụng công nghệ Pin trong đám mây của Bosch, khả năng thương mại hóa dịch vụ pin của Mitsubishi Corporation và nền tảng hoán đổi pin của BPSE.

    Nhu cầu điện khí hóa đang tăng lên từng ngày, nhưng chi phí đầu tư ban đầu để triển khai một đội xe điện, thời gian ngừng hoạt động trong quá trình sạc và sự không chắc chắn của pin là một số yếu tố chính cản trở quá trình điện khí hóa của các đội xe thương mại.

    Kế hoạch hoán đổi pin được coi là một giải pháp chính trong việc cung cấp hiệu quả cao hơn cho việc sử dụng xe điện với việc tối đa hóa tính khả dụng của chúng. Các bên đang tạo ra một dịch vụ mới bằng cách áp dụng công nghệ Pin trong đám mây do Bosch phát triển.

    Pin trong đám mây sẽ liên tục theo dõi và phân tích pin bằng AI, cung cấp khả năng kiểm soát pin để tối đa hóa tuổi thọ & hiệu suất và tối ưu hóa TOC của EV Fleet. Các bên sẽ áp dụng công nghệ này cho nền tảng hoán đổi Pin. Bằng cách phát triển và cung cấp dịch vụ phát hiện / dự đoán tình trạng sức khỏe, khả năng và cách sử dụng pin tối ưu trong suốt thời gian tồn tại, theo dõi tình trạng pin và cung cấp thông tin chi tiết về pin cho các nhà cung cấp dịch vụ di động và tổ chức tài chính bằng tài sản bên thứ 3 trung lập và chuyên nghiệp dịch vụ quản lý, các bên sẽ nhằm mục đích giảm thiểu các yếu tố chính cản trở quá trình điện khí hóa.

    Bằng cách cung cấp dịch vụ quản lý tài sản của bên thứ 3 trung lập và chuyên nghiệp này, Bosch và Mitsubishi Corporation kỳ vọng điều này sẽ thúc đẩy quá trình điện khí hóa đội xe điện thương mại, dẫn đến việc sử dụng pin đã qua sử dụng ở thị trường đời thứ 2 và giảm TCO của đội xe. Cả hai công ty đều mong đợi sẽ triển khai hoạt động này sang các thị trường khác.

    “Cách tiếp cận chung để tạo ra mô hình kinh doanh mới dựa trên công nghệ Pin trong đám mây của Bosch để cung cấp thông tin chi tiết và việc sử dụng pin EV được tối ưu hóa, giảm đầu tư CAPEX cho điện khí hóa đội xe.

    “Các bên sẽ áp dụng công nghệ này cho các Trạm hoán đổi pin do Blue Park Smart Energy Technology phát triển và tạo ra một dịch vụ cho phép đối tác Tài trợ phát triển hoạt động kinh doanh tài trợ pin dựa trên FINTEC để giảm tổng chi phí sở hữu của đội xe điện thương mại.

    “Các bên mong muốn cung cấp dịch vụ quản lý tài sản của bên thứ 3 trung lập và chuyên nghiệp, dịch vụ này sẽ dẫn đến việc tái sử dụng pin và tối đa hóa giá trị tuổi thọ của tài sản pin.

    “Các bên sẽ tiến hành Bằng chứng về Khái niệm tại Trung Quốc và nhằm cung cấp giải pháp trên toàn thế giới.

    Robert Bosch GmbH

    Trụ sở chính: Robert-Bosch-Platz 1, 70839 Gerlingen, Đức

    Năm thành lập: 1886

    Hoạt động chính: Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên toàn cầu. Hoạt động của nó được chia thành bốn lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp di động, Công nghệ công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Năng lượng và Công nghệ xây dựng. Lĩnh vực kinh doanh của Giải pháp di động theo đuổi tầm nhìn về tính di động an toàn, bền vững và thú vị, đồng thời kết hợp chuyên môn của nhóm trong các lĩnh vực cá nhân hóa, tự động hóa, điện khí hóa và kết nối.

    Người đại diện: Tiến sĩ Stefan Hartung

    Tập đoàn Mitsubishi

    Trụ sở chính: 2-3-1 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo

    Năm thành lập: 1954

    Hoạt động chính: Nhiều lĩnh vực kinh doanh đa ngành nghề và được giám sát bởi 10 Nhóm kinh doanh: Khí tự nhiên, Vật liệu công nghiệp, Giải pháp dầu mỏ & hóa chất, Tài nguyên khoáng sản, Cơ sở hạ tầng công nghiệp, Ô tô & Cơ động, Công nghiệp Thực phẩm, Công nghiệp Tiêu dùng, Giải pháp Điện và Phát triển Đô thị .

    Người đại diện: Takehiko Kakiuchi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành

    Công ty Công nghệ Năng lượng Thông minh Blue Park (Bắc Kinh). LTD

    Trụ sở chính: Khu phát triển công nghệ kinh tế Bắc Kinh, Trung Quốc

    Năm thành lập: 2016

    Hoạt động chính: Doanh nghiệp công nghệ cao cấp nhà nước duy nhất trong lĩnh vực dịch vụ năng lượng thuộc Tập đoàn BAIC. Nắm vững các quyền sở hữu trí tuệ độc lập và các công nghệ chính như đánh giá dữ liệu về việc thay thế pin và sử dụng pin nguồn ở các cấp độ. Nó cam kết tích hợp mô hình kinh doanh tách biệt giữa phương tiện và điện với sự đổi mới của công nghệ trao đổi pin thông minh, hoạt động dựa trên giá trị của toàn bộ vòng đời của pin điện, và thiết lập một mô hình kinh doanh có lợi nhuận và có thể nhân rộng trong hoạt động giá trị pin. Đồng thời, cam kết liên kết chuỗi nhà cung cấp các phương tiện năng lượng mới, giao thông thông minh, Internet năng lượng, sử dụng pin điện ... 

    thúc đẩy điều phối mạng lưới phương tiện, cải thiện việc sử dụng toàn diện năng lượng và xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ năng lượng.

    Người đại diện: Jian An Li, Chủ tịch

    Người nhận yêu cầu

    Tập đoàn Mitsubishi

    Điện thoại: + 81-3-3210-2171

    Zalo
    Hotline