Bộ truyền thông đa năng thế hệ mới “EzLogger 3000C” của GoodWe

Bộ truyền thông đa năng thế hệ mới “EzLogger 3000C” của GoodWe

    Bộ truyền thông đa năng thế hệ mới “EzLogger 3000C” của GoodWe


    "EzLogger 3000C", được sản xuất bởi GoodWe Co., Ltd., xây dựng hệ thống điều khiển thế hệ tiếp theo kết hợp với bộ điều hòa năng lượng. Các chức năng như "điều khiển đầu ra từ xa/theo dõi tải/ngăn chặn dòng điện ngược/thu thập dữ liệu" đáp ứng các nhu cầu đa dạng.

    Điều khiển tự động tức thời sản lượng phát điện!
    Tác động tối thiểu đến dao động tải
    Sự thay đổi mạnh mẽ trong FIT đã buộc phải sử dụng 30% trở lên nguồn điện tự tiêu thụ trở lên để sản xuất điện mặt trời điện áp thấp, do đó, dự kiến ​​số lượng công ty và cơ sở giới thiệu sản xuất điện mặt trời tự tiêu thụ sẽ tăng lên trong tương lai. Một hệ thống phát điện năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái nhà của cơ sở của công ty và nguồn điện được sử dụng để tự tiêu thụ, giảm lượng điện mua từ công ty điện lực, giảm hóa đơn tiền điện và một hệ thống có thể được sử dụng như một biện pháp khẩn cấp trong trường hợp xảy ra thảm họa. ing. Gần đây, không chỉ các công ty lớn mà cả các công ty vừa và nhỏ cũng đang tăng số lượng các trường hợp họ thực hiện nó với mục đích giảm hóa đơn tiền điện.

    Tuy nhiên, khi giới thiệu hệ thống tự tiêu thụ, có khá nhiều người dùng cho rằng rất khó để xây dựng một hệ thống tuân thủ các giới hạn và hạn chế đã quy định. Trọng tâm là cách điều khiển tự động và tức thời sản lượng điện của quá trình phát điện quang điện để giảm thiểu tác động của dao động tải và cách vận hành hiệu quả. Để cung cấp một giải pháp có thể xử lý các hạn chế khác nhau như vậy, GoodWe đã phát triển EzLogger 3000C thế hệ mới, một bộ truyền thông đa chức năng điều khiển bộ biến tần.

    EzLogger 3000C xây dựng hệ thống phát điện và điều hòa năng lượng mặt trời SMT33/40kW, HT125kW của công ty. Nó thực hiện các chức năng sau.

    Bấm vào đây để trang web chính thức của GoodWe

     

    Liên hệ 
    Công ty TNHH GoodWe Nhật Bản
    Tòa nhà Nishi-Shinjuku Takagi 8F, 1-20-3 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
    ĐT: 080-3202-2021

    GoodWe Co., Ltd. là nhà sản xuất giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần PV hàng đầu thế giới. "Niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải (mã chứng khoán: 688390)". Tổng cộng công ty đã vận chuyển hơn 2 triệu máy điều hòa điện. Chúng tôi đã lắp đặt 40GW tại hơn 100 quốc gia và khu vực. Máy điều hòa năng lượng mặt trời của công ty hướng đến các mái nhà dân dụng và thương mại, hệ thống quy mô công nghiệp và công cộng, đồng thời có nhiều dòng sản phẩm từ 0,7kW đến 250kW.

    Zalo
    Hotline