Bộ trưởng Saito cũng đến thăm Sekisui Chemical và trao đổi ý kiến ​​về pin mặt trời perovskite

Bộ trưởng Saito cũng đến thăm Sekisui Chemical và trao đổi ý kiến ​​về pin mặt trời perovskite

    Vào ngày 6 tháng 8, Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Ken Saito đã đến thăm cơ sở phát triển của Sekisui Chemical để kiểm tra pin mặt trời perovskite dạng màng đang được Sekisui Chemical phát triển cũng như thiết bị sản xuất. Sau khi nhận được cái nhìn tổng quan, họ đã đi tham quan thiết bị sản xuất, thiết bị đánh giá và các mẫu treo tường.

    (Nguồn: Hóa chất Sekisui)

    Kiểm tra thiết bị sản xuất
    (nguồn: Sekisui Chemical)

    Sau đó, họ trao đổi ý kiến ​​về tương lai với Chủ tịch Keita Kato. Sau chuyến tham quan, Bộ trưởng Saito bày tỏ sự mong đợi của mình, nói rằng: ``Không phải giấc mơ mà một ngày nào đó loại perovskite này sẽ được sử dụng trên toàn thế giới.''

    (Nguồn: Hóa chất Sekisui)

    Bộ trưởng Saito (phải) và Tổng thống Kato (trái)
    (Nguồn: Sekisui Chemical)

    Công ty đã xác nhận rằng nó có độ bền ngoài trời tương đương 10 năm bằng cách sử dụng công nghệ sản xuất độc đáo ``niêm phong, tạo màng, vật liệu và công nghệ xử lý'' và đã thiết lập quy trình sản xuất dạng cuộn cho các cuộn rộng 30 cm . Sử dụng quy trình sản xuất tương tự, họ đã sản xuất thành công pin mặt trời perovskite với hiệu suất chuyển đổi 15,0%.

    Hướng tới thương mại hóa, chúng tôi mong muốn thiết lập quy trình sản xuất với chiều rộng 1m và cải thiện hơn nữa độ bền cũng như hiệu suất chuyển đổi, đồng thời đẩy nhanh quá trình phát triển bằng cách sử dụng Quỹ Đổi mới Xanh (GI) từ NEDO (Tổ chức Phát triển Công nghệ Công nghiệp và Năng lượng Mới). làm điều đó. Mục đích là thương mại hóa dự án vào năm 2025 với sự cộng tác của các bên liên quan như Chính quyền Thủ đô Tokyo, JR West, NTT Data và JERA.

    Tại Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp, ngày 11 tháng 9 năm ngoái, Fusae Ota, Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp bang cũng đã đến thăm cơ sở phát triển của Sekisui Chemical để trao đổi ý kiến ​​về pin mặt trời perovskite dạng màng đang được phát triển bởi Công ty. công ty.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline