Bộ điều hòa công suất 50kW mới tương thích với bảng điều khiển hiện tại lớn Công suất đầu vào tối đa trên mỗi MPPT tăng 36%

Bộ điều hòa công suất 50kW mới tương thích với bảng điều khiển hiện tại lớn Công suất đầu vào tối đa trên mỗi MPPT tăng 36%

    Bộ điều hòa công suất 50kW mới tương thích với bảng điều khiển hiện tại lớn Công suất đầu vào tối đa trên mỗi MPPT tăng 36%

     

    Các tấm pin mặt trời đang tăng nhanh về sản lượng khi các tế bào trở nên lớn hơn và hiệu suất phát điện được cải thiện. Cùng với đó, dòng điện đầu ra tối đa của bảng điều khiển cũng ngày càng tăng, và có một vấn đề là ít có bộ điều hòa điện nào có thể xử lý được điều này. Dựa trên tình hình đó, Huawei đã cho ra mắt sản phẩm mới máy điều hòa điện ba pha 50kW.

    Các biện pháp an toàn và biện pháp che bóng cũng đã được tăng cường, phù hợp với các dự án tự tiêu thụ quy mô lớn

    Công suất cao và câu hỏi bảng điều khiển hiện tại cao
    hiệu suất biến tần


    Trong những năm gần đây, đã có sự gia tăng nhanh chóng về sản lượng và kích thước của các tấm pin mặt trời. Khi bắt đầu FIT, công suất tối đa thường là 300W trở xuống, nhưng ngày nay hầu hết các nhà sản xuất bảng điều khiển lớn đang sản xuất các sản phẩm thuộc loại 600W.
    Chúng tôi có một đội hình. Xu hướng này đã tăng tốc kể từ năm 2020 và một số nhà sản xuất bảng điều khiển hiện đang bán các sản phẩm loại 800W. Sản lượng tấm pin lớn, kích thước lớn có thể giảm số lượng tấm pin phải lắp đặt khi xây dựng nhà máy điện, giúp giảm chi phí xây dựng và chi phí đưa vào sử dụng. Mặt khác, cùng với công suất cao, dòng điện hoạt động (dòng điện đầu ra tối đa) mà tại đó đầu ra của bảng điều khiển được tối đa hóa cũng tăng lên và vấn đề là có rất ít bộ điều hòa điện có thể xử lý điều này đang trở nên rõ ràng. . Nếu bộ điều hòa nguồn không tương thích, sẽ không thể phát huy hiệu suất của bảng điều khiển dòng điện cao = đầu ra cao và sẽ xảy ra nhiều hạn chế khác nhau trong quá trình xây dựng hệ thống.

    Tăng dòng điện đầu vào tối đa
    Tương thích với công suất cao và bảng điều khiển hiện tại lớn

    Để đối phó với tình hình này, Huawei đã công bố bộ điều hòa năng lượng "SUN2000-50KTLNHM3", giúp tăng đáng kể giá trị dòng điện đầu vào tối đa và được tối ưu hóa cho các tấm nền dòng điện cao, đồng thời bắt đầu bán sản phẩm này vào tháng Giêng. Model mới này là máy điều hòa điện ba pha cho điện áp cao và siêu cao áp với công suất định mức là 50kW và DC1100V. Nó có 4 mạch MPPT và có thể nhập tối đa 8 chuỗi. Giá trị dòng điện đầu vào tối đa, xác định khả năng xử lý các bảng dòng điện lớn, tự hào có 30A trên 1MPPT, cao hơn 36% so với trước đây.

    Điều này tương ứng với dòng điện đầu ra tối đa ở phía bảng điều khiển, có nghĩa là có thể theo dõi điểm công suất tối đa cho các bảng điều khiển lên đến 30A. Nhìn chung, ngay cả tấm nền loại 500-600W cũng có dòng ra tối đa khoảng 13-17A nên có thể nói hiệu suất là đủ dùng. Ngay cả khi hai chuỗi được nhập vào 1MPPT, vẫn có thể mang lại hiệu suất toàn màn hình. Khi giá trị dòng điện đầu vào tối đa của bộ ổn định công suất tăng lên, cũng có ưu điểm là ngăn chặn sự xuất hiện của hiện tượng cạo đỉnh ngay cả trong thiết bị bị quá tải với các bảng dòng điện cao. Bộ điều hòa năng lượng này sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của các công ty sản xuất điện khi xem xét việc giới thiệu các tấm pin công suất cao, dòng điện cao.

    Chức năng AFCI ngăn ngừa cháy nổ
    Đảm bảo độ an toàn cao

    Ngoài việc tăng giá trị dòng điện đầu vào tối đa, SUN2000-50KTLNHM3 còn có các tính năng đáng chú ý khác không có ở các mẫu trước đây cùng loại. Một trong số đó là việc cài đặt chức năng AFCI trong các thiết bị MPPT. AFCI của Huawei ngay lập tức phát hiện sự xuất hiện của hồ quang, cắt dòng điện trong vòng 0,5 giây và dập tắt hồ quang trước khi nó gây ra hỏa hoạn. Hồ quang là hiện tượng trong đó các electron liên tục phát ra khí quyển ở trạng thái plasma và thường được coi là nguyên nhân gây ra tai nạn hỏa hoạn trong các cơ sở sản xuất năng lượng quang điện. AFCI có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các công trình trên mái nhà như nhà máy nơi hỏa hoạn có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Bộ điều hòa nguồn này cũng phù hợp với các hệ thống phát điện năng lượng mặt trời tự dùng đòi hỏi mức độ an toàn cao.

    Làm việc với trình tối ưu hóa
    Thực hiện tối đa hóa sản lượng điện

    Một tính năng khác là hỗ trợ cho trình tối ưu hóa. Bằng cách kết hợp với trình tối ưu hóa của công ty, có thể giảm ảnh hưởng của bóng tối và tối đa hóa lượng phát điện. Trình tối ưu hóa là một thiết bị được cài đặt cho mỗi bảng và bằng cách gắn nó, mỗi bảng có thể được tối ưu hóa. Tự do bố trí bảng điều khiển mà không ảnh hưởng đến các bảng khác ngay cả khi có bảng điều khiển tạo bóng


    Nó cũng tăng lên đáng kể. Đây cũng có thể nói là một ưu điểm lớn trong hệ thống tự tiêu còn nhiều hạn chế về vị trí lắp đặt. Các trình tối ưu hóa của công ty chỉ cần được cài đặt trên các bảng cần thiết, do đó có thể giảm thiểu chi phí và có thể xây dựng một hệ thống hiệu quả cao. SUN2000-50KTL-NHM3 tương thích với các tấm pin hiệu suất cao, kích thước lớn, dòng điện lớn và cũng đáp ứng yêu cầu lắp đặt trên mái nhà. Từ các nhà máy điện quy mô lớn đến các hệ thống tự tiêu thụ, Huawei tự tin rằng họ sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu trong tương lai.

     

    Huawei Technologies Nhật Bản K.K./Huawei Nhật Bản
    1-5-1 Otemachi, Chiyoda-ku, Tokyo
    Otemachi First Square West Tower 12F
    ĐT: 03-6266-8051

    Zalo
    Hotline