Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn hàng xây dựng cấp tỉnh Đánh giá công ty CCUS, kêu gọi sử dụng trong hợp tác ngành

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn hàng xây dựng cấp tỉnh Đánh giá công ty CCUS, kêu gọi sử dụng trong hợp tác ngành

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Đơn hàng xây dựng cấp tỉnh Đánh giá công ty CCUS, kêu gọi sử dụng trong hợp tác ngành


    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch sẽ tăng cường nỗ lực sử dụng trạng thái đăng ký của Hệ thống Nâng cao Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS) trong việc đánh giá các công ty cho công trình xây dựng do các tỉnh đặt hàng. Ba mươi chín quận đã công bố giới thiệu các biện pháp khuyến khích, chẳng hạn như các dự án xây dựng kiểu mẫu giúp cộng điểm trong đánh giá hiệu suất xây dựng và cộng điểm trong hệ thống đánh giá toàn diện. Tại một cuộc họp được tổ chức vào tháng này bởi Ban chỉ đạo Hội đồng quản lý CCUS, bao gồm các khu vực công và tư nhân, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch đã chỉ ra quan điểm tập trung vào việc tiếp cận các tổ chức chưa giới thiệu CCUS. hệ thống và yêu cầu sự hợp tác của các nhóm ngành như Hiệp hội các nhà thầu xây dựng toàn Nhật Bản (Zenken).


    Xem xét tình hình thực hiện các biện pháp khuyến khích ở các quận và thành phố được chỉ định theo sắc lệnh do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tổng hợp tính đến ngày 6 tháng 10 theo phương pháp đánh giá, 21 quận và 5 thành phố được chỉ định theo sắc lệnh đã cộng điểm trong đánh giá hiệu suất xây dựng như xây dựng mô hình, phương pháp đánh giá toàn diện, có 18 nhóm và 11 nhóm được cộng điểm tư cách dự thầu, 12 nhóm và 2 nhóm được cộng điểm tư cách tham gia đấu thầu (trong đó có 1 nhóm đang có kế hoạch giới thiệu nó), và 15 nhóm và 2 nhóm đã nhận được hỗ trợ tài chính như đầu đọc thẻ.


    Tám tỉnh chưa đưa ra bất kỳ đánh giá doanh nghiệp nào là Aomori, Yamagata, Chiba, Tokyo, Niigata, Toyama, Nara và Kochi. Chín tỉnh (Aomori, Iwate, Yamagata, Ibaraki, Chiba, Kanagawa, Niigata, Tottori, Fukuoka) chưa đạt được sự hiểu biết của hiệp hội ngành xây dựng địa phương về mô hình xây dựng hạng C dưới sự kiểm soát trực tiếp của quốc gia (địa phương hiệp hội xây dựng đang xem xét loại trừ ba tỉnh ở giữa).


    Về việc sử dụng CCUS trong các công trình công cộng, hướng dẫn tối ưu hóa dựa trên Đạo luật Quy định Hợp đồng Đấu thầu Công trình Công cộng (Đạo luật về Hợp đồng) đã được sửa đổi một phần vào tháng 5 năm ngoái. Việc sử dụng CCUS tại chỗ sẽ được thêm vào như một mục đánh giá mới trong bản sửa đổi của Bài kiểm tra các vấn đề quản lý (Etsushin) và ứng dụng sẽ bắt đầu với các ứng dụng có ngày tham chiếu bài kiểm tra sau ngày 14 tháng 8.
     Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản đã thực hiện các biện pháp khuyến khích sử dụng tại chỗ, chẳng hạn như thử nghiệm xây dựng mô hình từ tháng 1 trở đi cho các công trình kỹ thuật dân dụng nói chung chịu sự điều chỉnh của WTO, ngay cả đối với các công trình dưới sự kiểm soát trực tiếp của chính phủ.

    Zalo
    Hotline