Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Công trình dân dụng xây dựng mô hình CCUS dưới sự kiểm soát trực tiếp, mở rộng quy mô mục tiêu và loại hình xây dựng

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Công trình dân dụng xây dựng mô hình CCUS dưới sự kiểm soát trực tiếp, mở rộng quy mô mục tiêu và loại hình xây dựng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Công trình dân dụng xây dựng mô hình CCUS dưới sự kiểm soát trực tiếp, mở rộng quy mô mục tiêu và loại hình xây dựng


    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch sẽ mở rộng phạm vi xây dựng mô hình xây dựng hệ thống thăng tiến nghề nghiệp (CCUS) cho các công việc kỹ thuật dân dụng dưới sự kiểm soát trực tiếp. Về nguyên tắc, công việc xây dựng dân dụng nói chung sẽ được áp dụng cho các đơn đặt hàng của chính phủ (Cục Phát triển Hokkaido đặt mục tiêu giá kế hoạch từ 250 triệu yên trở lên trong số các đơn đặt hàng của chính phủ). Ngoài công việc xây dựng dân dụng nói chung, chúng tôi đang tích cực xem xét đặt hàng công việc mô hình cho từng Phòng Phát triển Khu vực dựa trên nhu cầu của ngành. Nó sẽ được áp dụng cho các thông báo đấu thầu sau ngày 1 tháng 7, bao gồm các biện pháp thanh toán cho người đặt hàng chi phí lắp đặt đầu đọc thẻ và phí sử dụng địa điểm cho tất cả việc xây dựng mô hình.


    Vào cuối tháng trước, chúng tôi đã thông báo cho từng Cục Phát triển Khu vực và Cục Phát triển Hokkaido về các quy tắc hoạt động mới liên quan đến việc xây dựng mô hình CCUS. Năm 2021, về nguyên tắc việc xây dựng mô hình được thực hiện đối với các dự án tuân theo Hiệp định WTO về Mua sắm Chính phủ trong các công trình kỹ thuật dân dụng nói chung, nhưng đã được sửa đổi theo hướng mở rộng phạm vi hơn nữa.


    "Xây dựng mô hình bắt buộc CCUS" do bên đặt hàng chỉ định để sử dụng CCUS đã được chấp thuận chỉ áp dụng cho các công trình xây dựng dân dụng nói chung tuân theo WTO, nhưng dòng như vậy sẽ bị loại bỏ từ tháng Bảy. Có thể lựa chọn linh hoạt hai loại phương thức đặt hàng, bao gồm "xây dựng mô hình được khuyến nghị sử dụng CCUS" cần tham khảo ý kiến ​​của nhà thầu.


    Đối với các công trình mô hình không phải là công trình do cán bộ ủy nhiệm đặt hàng và công trình xây dựng dân dụng nói chung, phòng bảo trì sẽ xem xét các dự án mục tiêu riêng lẻ, số lượng triển khai và phương thức đặt hàng, có tính đến nhu cầu và hiểu biết của ngành xây dựng. Dựa trên yêu cầu của các nhóm ngành như Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Đường bộ Nhật Bản (Dokenkyo) và Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Bê tông Dự ứng lực (PC Kenkyo), chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường nơi có thể đặt hàng nhiều loại công trình mẫu hơn.


    Cho đến nay, mục tiêu mà người đặt hàng chịu trách nhiệm về chi phí lắp đặt đầu đọc thẻ và phí sử dụng trang web đã được giới hạn trong việc xây dựng mô hình bắt buộc. Ngoài ra, việc xây dựng mô hình được đề xuất sẽ được thêm vào. Theo xử lý tích lũy được thông báo cho phòng bảo trì, các chi phí liên quan sẽ được ghi nhận là chi phí quản lý công trường dựa trên chi phí thực tế tại thời điểm quyết toán thay đổi.


    Trong đó, chi phí cài đặt đầu đọc thẻ sẽ được ghi nhận lên đến 10.000 yên / đơn vị nếu phần mềm (HĐH) cơ bản là Windows và lên đến 30.000 yên cho iOS. Ngay cả khi quản lý lối vào bằng camera nhận dạng khuôn mặt hoặc đầu đọc loại nhận dạng khuôn mặt, chi phí được ghi lại cho mỗi hệ điều hành. Trong trường hợp cho thuê, chúng tôi không chịu chi phí.

    Zalo
    Hotline