BNP Paribas AM ra mắt Quỹ Nhắm mục tiêu Cơ hội Đô thị hóa Bền vững ở Châu Á

BNP Paribas AM ra mắt Quỹ Nhắm mục tiêu Cơ hội Đô thị hóa Bền vững ở Châu Á

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    BNP Paribas AM ra mắt Quỹ Nhắm mục tiêu Cơ hội Đô thị hóa Bền vững ở Châu Á

    BNP Paribas Asset Management (BNPP AM) hôm nay công bố ra mắt quỹ Trái phiếu BNP Paribas Sustainable Asian Cities, một quỹ thu nhập mới nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tăng trưởng trong nhiều thập kỷ do đô thị hóa bền vững ở Châu Á mang lại.

    Theo BNPP AM, quỹ mới là chiến lược thu nhập cố định tập trung vào châu Á đầu tiên trên thị trường được phân loại theo Điều 9 của SFDR.

    Xuan Sheng Ou Yong, Green Bonds, và ESG Analyst tại BNPP AM, cho biết:

    “Đây là một chủ đề tập trung và phù hợp với tương lai của châu Á. Khu vực này đã chiếm hơn một nửa dân số thế giới và có khả năng sẽ trải qua quá trình đô thị hóa gia tăng trong những thập kỷ tới. Cùng với tần suất và cường độ cao hơn dự kiến ​​của các tác động của biến đổi khí hậu vật lý, chúng tôi nhận thấy sự cấp thiết lớn đối với các thành phố châu Á trong việc thay đổi bền vững. ”

    BNPP AM tuyên bố rằng quỹ mới cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp xúc với chiến lược theo chủ đề và khu vực, đồng thời góp phần thúc đẩy các thành phố châu Á bền vững đáp ứng những thách thức của quá trình đô thị hóa đang gia tăng, tác động của biến đổi khí hậu và tăng trưởng toàn diện.

    Quy trình lựa chọn danh mục đầu tư của quỹ tuân theo phương pháp tiếp cận hai hướng. Quỹ sẽ đầu tư vào trái phiếu được dán nhãn bền vững tài trợ cho các dự án và hoạt động phù hợp với các khía cạnh của thành phố bền vững, bao gồm giao thông sạch, năng lượng tái tạo hoặc cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe, cũng như trái phiếu từ các tổ chức phát hành đóng góp vào các khía cạnh của thành phố bền vững, chẳng hạn như được ESG sàng lọc tổ chức phát hành tạo ra ít nhất 20% doanh thu của họ từ các hoạt động đóng góp trực tiếp vào hàng hóa công nghệ lưới điện thông minh hoặc nhà phát triển bất động sản.

    Jean-Charles Sambor, Trưởng bộ phận Thu nhập cố định của Thị trường mới nổi tại BNPP AM và Giám đốc Danh mục đầu tư của quỹ BNP Paribas Sustainable Asian Cities, cho biết:

    “Quỹ BNP Paribas Sustainable Asian Cities là sự tiếp nối thành công của BNPP AM trong các giải pháp theo chủ đề bền vững và việc ra mắt là để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng nhu cầu vốn phát triển cơ sở hạ tầng ở châu Á để làm cho các thành phố bền vững hơn là nhu cầu thế tục và lâu dài, diễn ra trong vài thập kỷ, chứ không phải là một mốt nhất thời. ”

    Zalo
    Hotline