BMW sẽ có một chiếc ô tô chạy bằng hydro vào cuối thập kỷ

BMW sẽ có một chiếc ô tô chạy bằng hydro vào cuối thập kỷ

    BMW sẽ có một chiếc ô tô chạy bằng hydro vào cuối thập kỷ

    bmw hydrogen car
    BMW sẽ có một chiếc ô tô chạy bằng hydro vào cuối thập kỷ này.

    Phát biểu tại buổi ra mắt chiếc ô tô điện sản xuất đầu tiên của Rolls-Royce, Chủ tịch Tập đoàn BMW Oliver Zipse cũng đã dành thời gian để trò chuyện về hệ thống truyền động pin nhiên liệu hydro và suy nghĩ của ông chắc chắn sẽ làm hài lòng những người không nhìn thấy tương lai của họ với pin lớn.

    Zipse, cho biết:

    Trong thập kỷ này, sẽ có một sản phẩm khả thi từ BMW với hydro. Bạn sẽ thấy rằng.

    “Chúng tôi tin vào hydro vì nhiều lý do. Chúng tôi tin rằng - và bây giờ tôi đang nói từ phía BMW nhưng điều đó cuối cùng sẽ dành cho mọi thương hiệu trong Tập đoàn - nếu bạn muốn đi xe không khí thải và bạn không có trạm sạc, đây là khả năng duy nhất mà chúng tôi có . ”

    “Ở một số khu vực, việc triển khai cơ sở hạ tầng hydro dễ dàng hơn so với cơ sở hạ tầng điện, ví dụ như ở những khu vực mà bạn không có bất kỳ kết nối nào với lưới điện. Đối với hydro, bạn chỉ cần bình chứa. Sẽ có những trường hợp trên thế giới này mà bạn gặp phải tình huống đó. Đó sẽ là thị trường chính? Không nó sẽ không như vậy."

    Đó là một thị trường mà BMW rõ ràng muốn trở thành một phần của nó. Hãy nhớ rằng họ đã thử nghiệm ‘i Hydrogen NEXT’ - về cơ bản là một chiếc X5 với pin nhiên liệu đã ở giai đoạn “gần tiêu chuẩn” vào tháng 6 năm 2021.

    Quay lại với Rolls-Royce - liệu chúng ta có thể mong đợi một chiếc Phantom hoặc Ghost chạy bằng khí hydro trong tương lai gần? Zipse nói: “Tôi sẽ không bao giờ loại trừ bất cứ điều gì.

    Zalo
    Hotline