Biomass Secure Power ký thư ý định với công ty Nhật Bản

Biomass Secure Power ký thư ý định với công ty Nhật Bản

    Biomass Secure Power ký thư ý định với công ty Nhật Bản

    Biomass Secure Power (BSP) đã ký Ý định thư (LOI) với một công ty thương mại Nhật Bản. LOI phác thảo một thỏa thuận theo đó công ty thương mại Nhật Bản dự định mua than sinh học từ BSP.

    news item image
    BSP dự định sản xuất Than sinh học với số lượng lên đến một triệu tấn mỗi năm tại nhà máy đầu tiên của mình ở Natchitoches, Louisiana.
    Người mua dự định mua và chấp nhận than sinh học do BSP sản xuất theo hợp đồng, với điều kiện than sinh học đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng cuối tiềm năng ở Nhật Bản.


    BSP sẽ sản xuất mười ba trăm năm mươi (1350) tấn than sinh học tại nhà máy Laramie Wyoming của mình. Những mẫu này sẽ được sử dụng để xác nhận than sinh học là kỵ nước và chứa hơn 21,5 (21,5) GJ / MT.
    BSP sẽ bắt đầu xây dựng dây chuyền một tại Natchitoches, Louisiana, sản xuất 100.000 tấn than sinh học mỗi năm. Tám nghìn 8.000 tấn đầu tiên, tùy thuộc vào sự chấp nhận của khách hàng cuối tiềm năng sẽ được chuyển đến người mua để thử nghiệm đốt ở một số nhà máy điện.


    Sau khi hoàn thành thử nghiệm và kết quả đạt yêu cầu, người mua sẽ tham gia vào một đợt bao tiêu dài hạn.
    Than sinh học sẽ chỉ được sản xuất bằng gỗ và sợi được chứng nhận FSC.
    Các bên sẽ tiếp tục thảo luận về các thủ tục vận hành và hợp đồng để được thống nhất và thực hiện.


    Biomass Secure Power sở hữu các quy trình được cấp bằng sáng chế để sản xuất than sinh học, một loại nhiên liệu thay thế được sử dụng trong các nhà máy nhiệt điện than. Than sinh học làm giảm lượng khí thải CO2 lên đến 96% so với các ứng dụng đốt than khác.


    Quy trình BSP sản xuất than sinh học chứa 21,5 GJ / T với chi phí đưa ra thị trường, tương tự như viên nén gỗ trắng chứa 17,4 GJ / t. Công ty đã sản xuất các mẫu lên đến 26,5 GJ / t cho các khách hàng quan tâm đến các ứng dụng luyện kim.
    BSP tin rằng biến đổi khí hậu là thách thức số một của thế giới và cam kết giảm lượng CO2 xâm nhập vào khí quyển và sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu để giảm lượng khí thải CO2. BSP sẽ chỉ sử dụng sợi từ các nguồn tái tạo và bền vững.

    Zalo
    Hotline