Biên bản ghi nhớ với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch/Bộ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện dự án xây dựng chung, kết nối kinh doanh giữa các công ty tư nhân

Biên bản ghi nhớ với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch/Bộ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện dự án xây dựng chung, kết nối kinh doanh giữa các công ty tư nhân

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Bộ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ đã tổ chức "Hội nghị Công nghiệp Xây dựng Nhật Bản-Thổ Nhĩ Kỳ" lần thứ 7 vào một ngày tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và thiết lập mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực xây dựng nhằm hướng tới bài viết của Ukraine -Chiến tranh tái thiết và mở rộng sang thị trường châu Phi. Mục đích là hiện thực hóa các dự án xây dựng trong đó các công ty liên quan đến xây dựng của cả hai nước cùng tham gia. Khoảng 30 công ty tư nhân từ Nhật Bản, bao gồm cả các tổng thầu lớn, cũng tham gia ngày này và kết nối kinh doanh với các công ty liên quan đến xây dựng địa phương.

    Thứ trưởng Tuzju (trái) và Cơ quan điều tra cảnh sát quốc gia Tenhe ký biên bản ghi nhớ

    Tại cuộc gặp, Hirofumi Amagawa, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch và Mustafa Tuzuc, Thứ trưởng Bộ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ, đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Đây là sự trao đổi lại bản ghi nhớ đã hết hạn và tiếp tục bao gồm các nội dung như hội thảo, chia sẻ công nghệ nhằm hiện thực hóa các dự án mà cả hai nước cùng tham gia. Nó mới quy định rằng việc trao đổi và trao đổi thông tin giữa các công ty của cả hai nước sẽ được thúc đẩy và sẽ khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp tư nhân nhiều hơn trước. Thời hạn hiệu lực là 5 năm.

    Công ty có kế hoạch mở rộng sang Ukraine và các nước châu Phi, nơi có nhiều công ty đã hoạt động lâu dài ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cuộc họp đã nhận được tin nhắn video từ Phó Thủ tướng Tái thiết và Bộ trưởng Phát triển khu vực, lãnh thổ và cơ sở hạ tầng của Ukraine.

    Hội nghị có sự tham dự của 140 người từ khoảng 60 tổ chức công và tư từ cả hai nước, bao gồm Hiệp hội Xây dựng Nước ngoài (Kaikenkyo, do Masato Sasaki chủ trì) và Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Thổ Nhĩ Kỳ. Các công ty tư nhân từ Nhật Bản, bao gồm các tổng thầu lớn, các công ty xây dựng chuyên ngành, các công ty sản xuất và kinh doanh liên quan đến xây dựng, đã đồng hành cùng dự án đến hiện trường và trao đổi thông tin với khoảng 20 công ty liên quan đến xây dựng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều cơ quan chính phủ như Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) cũng tham dự.

    Một ngày trước cuộc họp, họ đã đi tham quan các dự án xây dựng ở Thổ Nhĩ Kỳ có sự tham gia của các công ty Nhật Bản, bao gồm Bệnh viện thành phố Basaksehir Matsuzakura và dự án thay thế móc treo cầu Bosphorus thứ hai.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline