Beam Suntory đầu tư 400 triệu đô la vào việc mở rộng bền vững nhà máy chưng cất Jim Beam

Beam Suntory đầu tư 400 triệu đô la vào việc mở rộng bền vững nhà máy chưng cất Jim Beam

    Beam Suntory đầu tư 400 triệu đô la vào việc mở rộng bền vững nhà máy chưng cất Jim Beam


    Whisky và Tequila tiếp tục tăng thị phần so với bia tại Hoa Kỳ CHICAGO, IL - 03 THÁNG 2: Jim Beam bourbon được trình chiếu vào ngày 3 tháng 2 năm 2015 tại Chicago, Illinois. Bán rượu bourbo Scott Olson do Hoa Kỳ sản xuất qua Getty Images
    Nhà sản xuất rượu mạnh Beam Suntory có kế hoạch đầu tư hơn 400 triệu đô la để mở rộng sản xuất tại nhà máy chưng cất Booker Noe ở Boston, Kentucky, nơi sản xuất Jim Beam.

    Việc mở rộng sẽ tăng 50% công suất của nhà máy chưng cất trong khi cắt giảm một nửa lượng khí thải nhà kính thông qua việc sử dụng các thiết bị phân hủy kỵ khí sẽ sản xuất khí tự nhiên tái tạo để cung cấp năng lượng cho nhà máy.

    Beam Suntory cho biết họ đã ký một thỏa thuận với một công ty giải pháp năng lượng tái tạo để chuyển đổi vật liệu tĩnh đã qua sử dụng thành khí sinh học sẽ được xử lý theo tiêu chuẩn khí đốt tự nhiên tái tạo và được dẫn trực tiếp trở lại cơ sở. Các thiết bị phân hủy cũng sẽ tạo ra một loại phân bón cung cấp cho nông dân địa phương.

    Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2024 và tạo ra 51 việc làm.

    "Việc mở rộng này sẽ giúp đảm bảo chúng tôi đáp ứng nhu cầu trong tương lai đối với loại rượu bourbon mang tính biểu tượng của mình theo cách bền vững, hỗ trợ môi trường và cộng đồng địa phương đã giúp xây dựng và hỗ trợ Jim Beam", Albert Baladi, chủ tịch và giám đốc điều hành của Beam Suntory, cho biết trong một tuyên bố.

    Việc mở rộng Kentucky cũng sẽ đóng một vai trò trong việc giúp công ty đạt được các mục tiêu dài hạn về môi trường. Beam Suntory đặt mục tiêu giảm 50% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính vào năm 2030 và vượt xa mức phát thải carbon thuần bằng 0 trên toàn bộ chuỗi giá trị của mình vào năm 2040.

    Tính bền vững là một thuộc tính ngày càng phổ biến được các công ty quảng cáo trong các dự án mở rộng cơ sở và xây dựng.

    Cargill đang chi 50 triệu đô la để xây dựng một nhà máy tinh chế xi-rô ngô ở Fort Dodge, Iowa, nhằm giảm lượng khí thải CO2 xuống gần 50% so với các phương pháp sản xuất xi-rô ngô điển hình. Và bộ phận đồ uống của PepsiCo có kế hoạch xây dựng một cơ sở sản xuất rộng 1,2 triệu foot vuông sẽ bền vững nhất ở Hoa Kỳ bằng cách đạt được 100% điện tái tạo, hiệu quả sử dụng nước tốt nhất và giảm sử dụng nhựa nguyên sinh.

    Các sáng kiến ​​bền vững là một trong những công cụ chính mà các công ty thực phẩm và đồ uống lớn đang sử dụng để không chỉ giảm thiểu tác động đến môi trường mà còn kết nối với những người tiêu dùng cân nhắc họ khi quyết định mua sản phẩm nào. Một nghiên cứu của Nielsen vào năm 2018 cho thấy gần một nửa số người tiêu dùng có khả năng thay đổi những gì họ mua để đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường.

    Zalo
    Hotline