Ban đánh giá kiến ​​trúc tỉnh Osaka/Kế hoạch xây dựng nhà máy bia thủ công được phê duyệt, động lực phát triển cơ sở

Ban đánh giá kiến ​​trúc tỉnh Osaka/Kế hoạch xây dựng nhà máy bia thủ công được phê duyệt, động lực phát triển cơ sở

    Kế hoạch xây dựng Nhà máy bia Osaka (tên dự kiến), một nhà máy bia và cơ sở du lịch đang được xây dựng bởi Yo-Ho Brewing (Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano), chuyên sản xuất và bán bia thủ công, tại Thị trấn Rinku, Thành phố Izumisano, Tỉnh Osaka, đã được công bố vào ngày 24. Đề xuất này đã được Ủy ban Thẩm định Kiến trúc thảo luận và phê duyệt. Các khoản quyên góp thông qua quỹ cộng đồng thuế quê hương, vốn đang được kêu gọi để trang trải chi phí xây dựng, đã tích lũy lên hơn 3 tỷ yên, vượt xa số tiền mục tiêu và có vẻ như việc phát triển cơ sở trong tương lai sẽ có đà.

    Phối cảnh bên ngoài (do Yoho Brewing cung cấp)

    Địa điểm quy hoạch có diện tích 8.256 mét vuông (Rinku Orai Kita 1, v.v.), mà tỉnh đã cho Thành phố Izumisano thuê theo hợp đồng thuê có thời hạn 30 năm. Tỷ lệ phủ sóng tòa nhà là 80% và tỷ lệ diện tích sàn là 300% tại khu thương mại lân cận. Cơ sở này là tòa nhà hai tầng hình chữ S với tổng diện tích 2.025 mét vuông. Đây sẽ là một cơ sở giải trí kiểu du lịch, nơi bạn có thể nếm thử bia và tham quan nhà máy.

    Khoảng 900 kilolít bia sẽ được sản xuất hàng năm và phòng sản xuất bia sẽ được nhìn thấy qua cửa sổ kính lớn từ không gian ăn uống và bán lẻ. Bên ngoài được thiết kế để được bao quanh bởi thiên nhiên và có không gian để bạn có thể thưởng thức bia ngoài trời.

    Yo-Ho Brewing, công ty đã nhận được lời mời từ thành phố vào năm 2021, đã biến nó thành một doanh nghiệp. Công việc thiết kế chi tiết đã được tiến hành từ tháng 2 và công việc loại bỏ các chướng ngại vật khỏi công trường sẽ bắt đầu vào tháng 11 và tháng 12, với mục tiêu khai trương vào năm 2026. Maeda Construction chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng.

    Thành phố Izumisano đang tiến hành huy động vốn từ cộng đồng theo hình thức thuế quê hương và 40% số tiền quyên góp sẽ được trao cho các doanh nghiệp.

    Ủy ban đánh giá đã cân nhắc về tác động đối với người dân địa phương và gánh nặng môi trường của việc xây dựng một nhà máy bia thủ công ở khu thương mại gần đó. Người ta nhấn mạnh rằng nhà máy đóng một vai trò mang tính công cộng cao như một trung tâm du lịch và một cơ sở tạo ra sự sống động, đồng thời có báo cáo cho rằng nó có ít tác động đến môi trường như tiếng ồn, mùi hôi và độ rung. Số lượng xe tải ra vào chở hàng trung bình khoảng một hoặc hai chiếc mỗi ngày và ảnh hưởng đến giao thông xung quanh cũng không đáng kể.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline