Ba lợi ích của hệ thống lưu trữ năng lượng pin

Ba lợi ích của hệ thống lưu trữ năng lượng pin

    Ba lợi ích của hệ thống lưu trữ năng lượng pin

    Lưu trữ năng lượng pin đang trở thành một thành phần được sử dụng ngày càng nhiều trong hỗn hợp năng lượng. Nhưng nó thực sự hoạt động như thế nào và các trường hợp sử dụng là gì? Trong bài viết này, chúng tôi xem xét ba lợi ích chính mà các hệ thống sáng tạo này có thể mang lại.

    Tại Connected Energy, chúng tôi muốn phân loại các lợi ích thành ba loại chính: tối ưu hóa trang web, giải quyết vấn đề và tạo doanh thu. Trong mỗi trường hợp sử dụng này, hệ thống lưu trữ năng lượng cố định sẽ tăng thêm giá trị và mang lại lợi tức đầu tư bất kể mục tiêu của khách hàng là gì.

    tối ưu hóa trang web
    Hiện tại, ứng dụng phổ biến nhất cho BESS là tối ưu hóa việc tạo ra năng lượng và/hoặc sử dụng năng lượng của một trang web. Nói một cách đơn giản, điều này có nghĩa là sử dụng pin và hệ thống quản lý thông minh để tận dụng tối đa năng lượng tái tạo tại chỗ hoặc giúp giảm tổng chi phí năng lượng.

    BESS kiểm soát cách một địa điểm sử dụng năng lượng bằng cách tích hợp pin với hệ thống năng lượng hiện có để lưu trữ và xả năng lượng một cách linh hoạt.

    Connected Energy tích hợp với năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và gió để lưu trữ năng lượng dư thừa vào thời điểm nhu cầu thấp để có thể sử dụng sau này. Điều này tối ưu hóa năng lượng được sử dụng từ năng lượng tái tạo, giảm hóa đơn năng lượng và lượng khí thải carbon của một địa điểm từ việc sử dụng năng lượng. Tuy nhiên, BESS có thể tiến xa hơn nữa. Bằng cách phản ứng với tất cả các tài sản năng lượng tại chỗ, hệ thống có thể được lập trình để phản ứng với tình hình tại địa phương – lưu trữ năng lượng khi có sẵn và xả năng lượng đó ở bất cứ nơi nào cần thiết trên trang web. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các lợi ích của hệ thống này tại đây.

    Hơn nữa, chủ sở hữu tòa nhà có thể sử dụng BESS để giảm hóa đơn năng lượng. Các hệ thống thông minh của Connected Energy có thể đáp ứng với việc thay đổi biểu giá điện trong thời gian thực, sạc pin ở mức giá thấp, ngoài giờ cao điểm, sau đó xả năng lượng đó để sử dụng khi biểu giá ở mức cao nhất.

    2. Giải quyết vấn đề

    Cuối cùng, các hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin là giải pháp giải quyết vấn đề – về cơ bản, chúng quản lý nhu cầu phụ tải lưới điện bằng cách điều chỉnh việc sử dụng năng lượng cả ngày lẫn đêm.

    Hệ thống lưu trữ năng lượng pin của chúng tôi ngày càng được sử dụng nhiều hơn để hỗ trợ các trung tâm sạc EV. Pin có thể rút điện từ lưới điện hoặc từ năng lượng tái tạo tại chỗ trong thời gian nhu cầu thấp, sau đó cung cấp năng lượng đó cho các điểm sạc trong thời gian cao điểm. Tại các địa điểm có nguồn điện khả dụng hạn chế, điều này giúp giảm thiểu nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng lưới điện tốn kém, trong khi vẫn cung cấp năng lượng cần thiết để sạc EV hiệu quả trong thời gian bận rộn khi có nhiều phương tiện được cắm vào trung tâm. Đọc thêm về cách Connected Energy hỗ trợ sạc xe điện trong các nghiên cứu điển hình của chúng tôi tại đây.

    Tương tự như vậy, một số tòa nhà có tải tăng đột biến, đòi hỏi phải nâng cấp kết nối lưới điện tốn kém từ nhà điều hành mạng khu vực (DHO) hoặc BESS để cung cấp thêm năng lượng theo yêu cầu. Ở cấp độ vi mô hơn, bạn có thể loại bỏ việc sử dụng máy phát điện diesel vào thời gian cao điểm, giảm lượng khí thải carbon.

    3. Tạo doanh thu

    Tại Vương quốc Anh, các nhà khai thác lưới điện trả tiền cho các nhà cung cấp có thể giúp họ quản lý nhu cầu cao nhất ở các khu vực cụ thể – điều này được gọi là cân bằng lưới điện.

    Hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin là một phương pháp lý tưởng để cải thiện khả năng phục hồi của lưới điện địa phương. Về bản chất, pin hoạt động giống như một bể chứa, vì nó sạc và xả liên tục để giúp giữ cho lưới điện cân bằng. Khả năng này sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi chúng ta chuyển sang sản xuất năng lượng tái tạo nhiều hơn.

    Tuy nhiên, National Grid không mua dịch vụ cân bằng lưới điện từ các nhà cung cấp nhỏ lẻ. Bạn phải tham gia một công cụ tổng hợp phản hồi nhu cầu, là một nhóm các nhà cung cấp tại địa phương. Chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn công cụ tổng hợp phù hợp với bạn và bạn có thể đọc thêm về công cụ tổng hợp tại đây.

    nghiên cứu khả thi miễn phí

    Đối với cả ba trường hợp sử dụng ở trên, chúng tôi cung cấp cho khách hàng tiềm năng một nghiên cứu khả thi miễn phí để cho bạn thấy chính xác cách hệ thống lưu trữ năng lượng pin có thể hoạt động. Chúng tôi xây dựng một bản sao kỹ thuật số của trang web hoặc ứng dụng được đề xuất của bạn, để thể hiện chính xác BESS và lợi tức đầu tư mà bạn có thể mong đợi.

    Zalo
    Hotline