Asia Pile HD/Myanmar và Việt Nam Nguồn nhân lực năng động, nâng cao trình độ công nghệ bằng cách tăng cường chấp nhận

Asia Pile HD/Myanmar và Việt Nam Nguồn nhân lực năng động, nâng cao trình độ công nghệ bằng cách tăng cường chấp nhận

    Asia Pile Holdings (HD) đang tập trung mở rộng hoạt động của nguồn nhân lực Châu Á. Toàn tập đoàn dự kiến ​​tiếp nhận 27 kỹ sư và thực tập sinh kỹ thuật từ Myanmar và Việt Nam trong năm nay. Trong khi giải quyết tình trạng thiếu nguồn nhân lực ở Nhật Bản, chúng tôi sẽ cho họ học công nghệ móng cọc và đảm bảo chất lượng của Nhật Bản, v.v., điều này sẽ dẫn đến việc mở rộng trung và dài hạn ở Châu Á. Chúng tôi cũng sẽ cử một quản lý người Myanmar thành thạo tiếng Nhật để hỗ trợ công việc và cuộc sống.

    Từ phải sang, ông Matsuyama, ông Nirei Lei và ông Miyagawa

     VJP thuộc tập đoàn Asia Pile HD sản xuất và kinh doanh cọc bê tông tại Myanmar. Kể từ cuộc đảo chính, nhu cầu xây dựng của đất nước đã chậm lại. Vì lý do này, 18 kỹ sư và kỹ thuật viên của công ty sẽ làm việc tại nhà máy của Japan Pile, một công ty hoạt động của Nhật Bản, và tại các phòng thiết kế và kỹ thuật của trụ sở chính, v.v., để nâng cao trình độ kỹ thuật.


     Chúng tôi cũng có kế hoạch tiếp nhận thực tập sinh từ Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ, một công ty thuộc tập đoàn tại Việt Nam, và thực tập sinh kỹ năng tại Pile Kiso Kogyo, Nhật Bản. Satoo Miyakawa, giám đốc điều hành của Asia Pile Holdings, giám đốc văn phòng Myanmar của bộ phận xúc tiến kinh doanh quốc tế, giải thích mục đích của dự án, cho biết: "Ở cả hai quốc gia, khách hàng Nhật Bản đều yêu cầu chất lượng cao, vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng điều này như một cơ hội nâng cao trình độ nguồn nhân lực”.


     Trước khi tiếp nhận, ông Nirei Lei, từng là Trưởng phòng Tổng hợp tại VJP, được bổ nhiệm làm trợ lý cho Tổng Giám đốc Nhân sự của Asia Pile HD. Nhìn về phía trước, ông Neereirei cho biết: "Chúng tôi sẽ giúp họ làm quen với cuộc sống và văn hóa của Nhật Bản, đồng thời hỗ trợ họ để họ yên tâm thể hiện khả năng của mình. Tôi hy vọng rằng ngành xây dựng sẽ phát triển tại Myanmar và điều đó nó sẽ trở thành quốc gia hàng đầu ở châu Á."


     Ngoài trụ sở chính và nhà máy Ibaraki đã nhận người nước ngoài một thời gian, nhà máy Gifu lần này cũng sẽ bắt đầu nhận người nước ngoài. Naomi Matsuyama, trưởng phòng nhân sự, cho biết, "Chúng tôi muốn chuẩn bị sách hướng dẫn cho người nước ngoài và trau dồi nguồn nhân lực xuất sắc."

    Zalo
    Hotline