ARMS Group hợp tác với Pure Hydrogen để mang các giải pháp năng lượng sạch đến UAE

ARMS Group hợp tác với Pure Hydrogen để mang các giải pháp năng lượng sạch đến UAE

    ARMS Group hợp tác với Pure Hydrogen để mang các giải pháp năng lượng sạch đến UAE


    Thỏa thuận chiến lược cung cấp xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro, tăng cường tính bền vững trong khu vực

     

    Pure Hydrogen

     

     

    Theo Biên bản ghi nhớ, Pure Hydrogen dự kiến ​​sẽ bắt đầu cung cấp xe điện chạy bằng pin (BEV) và xe thương mại chạy bằng pin nhiên liệu hydro bắt đầu từ năm 2025, tùy thuộc vào việc ARMS Group có hài lòng với quá trình thẩm định cần thiết đối với các loại xe và thiết bị có tuân thủ để hoạt động tại UAE hay không. Nguồn ảnh: Được cung cấp

    Dubai: ARMS Group có trụ sở tại UAE đã công bố việc ký kết thỏa thuận chiến lược với công ty năng lượng sạch của Úc Pure Hydrogen Corporation Limited (ASX: PH2 hoặc 'Pure Hydrogen'). Theo thông cáo báo chí, quan hệ đối tác này nhằm mục đích thiết lập hoạt động phân phối và bán xe Taurus Prime Mover, xe chở rác chạy bằng pin nhiên liệu hydro (HFC) và xe tải thùng tại thị trường UAE thông qua các hoạt động đã được ARMS Group thiết lập tại khu vực.

    ARMS Group kiểm soát và quản lý một nhóm công ty đa dạng tại Dubai và là ngọn hải đăng của sự đổi mới và xuất sắc trong khu vực. Với di sản phong phú kéo dài hơn 75 năm, ARMS Group đã tiên phong trong nhiều dự án mang tính đột phá, khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong nhiều ngành công nghiệp, đồng thời xây dựng quan hệ đối tác với một số cơ sở kinh doanh được kính trọng nhất thế giới. Danh mục đầu tư đa dạng của công ty bao gồm quản lý và tái chế chất thải, sản xuất, thương mại, bất động sản và nhiều dịch vụ khác.

    Theo Biên bản ghi nhớ, Pure Hydrogen dự kiến ​​sẽ bắt đầu cung cấp xe điện chạy bằng pin (BEV) và xe thương mại chạy bằng pin nhiên liệu hydro bắt đầu từ năm 2025, tùy thuộc vào việc ARMS Group có hài lòng với quá trình thẩm định cần thiết đối với các loại xe và thiết bị có tuân thủ để hoạt động tại UAE hay không.

    Sáng kiến ​​chiến lược Net Zero vào năm 2050 của UAE là một động lực quốc gia nhằm đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, đưa UAE trở thành quốc gia đầu tiên ở khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA) thực hiện được điều này. Chiến lược đầy tham vọng này nhằm dẫn đầu quá trình chuyển đổi sang mục tiêu phát thải ròng bằng 0 và bao gồm hơn 25 chương trình trên sáu lĩnh vực chính: điện, công nghiệp, giao thông vận tải, tòa nhà, chất thải và nông nghiệp. ARMS Group đang mở đường cho những công ty khác noi theo trong hành trình hướng tới quá trình phi cacbon hóa.

    Chủ tịch ARMS Group Holding, Abdulrahman Albaidhaei, tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác này với Pure Hydrogen. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp thiết bị và phương tiện hydro hàng đầu khu vực và góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của ban lãnh đạo UAE thông qua việc thúc đẩy các giải pháp năng lượng sạch. Chúng tôi rất vui mừng về tác động có lợi mà các nỗ lực phi cacbon hóa chung của chúng tôi sẽ mang lại tại UAE và khu vực GCC, và chúng tôi đánh giá cao công việc và các cuộc thảo luận nghiêm ngặt dẫn đến việc ký kết Biên bản ghi nhớ này”.

    Tổng giám đốc của Pure Hydrogen, Scott Brown cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ký Biên bản ghi nhớ này với ARMS Group, trong đó nêu rõ khuôn khổ cung cấp toàn diện các phương tiện và thiết bị hydro như một phần trong ưu tiên đã nêu của chính phủ UAE nhằm triển khai các giải pháp năng lượng sạch thay thế. Việc hoàn thành Biên bản ghi nhớ này diễn ra sau một thời gian đàm phán và hợp tác lâu dài giữa các bên, và chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng nhau để triển khai các giải pháp hydro tại Trung Đông”.

    Zalo
    Hotline