Áp dụng hệ thống phụ phí từ tháng 9 để thêm biến động giá xi măng / than Taiheiyo

Áp dụng hệ thống phụ phí từ tháng 9 để thêm biến động giá xi măng / than Taiheiyo

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Áp dụng hệ thống phụ phí từ tháng 9 để thêm biến động giá xi măng / than Taiheiyo

     

    Taiheiyo Cement sẽ giới thiệu một "hệ thống phụ phí giá than" phản ánh biến động giá của giá bán xi măng một cách kịp thời để đối phó với giá than tăng cao của nhiên liệu sử dụng trong sản xuất xi măng. Giá được tính toán dựa trên dữ liệu do Bộ Tài chính công bố sẽ được bổ sung riêng và lập hóa đơn. Nó sẽ được áp dụng từ lô hàng vào ngày 1 tháng 9. Dự kiến ​​sẽ được thực hiện trong thời gian giới hạn một năm.


    Được tính bằng cách nhân chênh lệch giữa giá than hơi trong dữ liệu thông quan của Bộ Tài chính và giá tiêu chuẩn của công ty (22.000 yên một tấn) với đơn vị cơ bản của lượng than cần thiết cho sản xuất xi măng. Trong số tiền này, 90% sẽ được cộng vào phụ phí của khách hàng, và 10% còn lại sẽ do công ty chịu. Số tiền phụ thu cho tháng 9 đến tháng 10 được tính từ giá trung bình của tháng 5 đến tháng 6. Lượng đạn đầu tiên dự kiến ​​sẽ được công bố vào giữa tháng 8.


    Ngoài việc giá than tăng trong những năm gần đây, chính phủ Nhật Bản đã ban hành lệnh cấm nhập khẩu than của Nga do khủng hoảng ở Ukraine, và phong trào chuyển sang sử dụng than của Australia ... đã lan rộng, đẩy nhanh xu hướng tăng giá. Công ty đã đưa ra kế hoạch kinh doanh dựa trên giá than ở mức 200 USD / tấn, nhưng giá đã tăng lên mức 400 USD. Yukimasa Nakano, Giám đốc Điều hành Cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Trụ sở Kinh doanh Xi măng, giải thích, "Đây là một mức giá bất thường và sẽ rất khó để cung cấp nguồn cung ổn định như hiện tại. Tôi muốn yêu cầu sơ tán khẩn cấp."


    Công ty đã tăng giá thêm 2000 yên / tấn kể từ tháng Giêng, nhưng nó sẽ là một khung riêng biệt với đợt tăng giá này. Để duy trì sự công bằng, nếu số tiền phụ thu không được chấp nhận, chúng tôi sẽ từ chối giao hàng.

    Zalo
    Hotline