ANA, JAL của Nhật Bản tăng các chuyến bay nội địa để đáp ứng nhu cầu

ANA, JAL của Nhật Bản tăng các chuyến bay nội địa để đáp ứng nhu cầu

    ANA, JAL của Nhật Bản tăng các chuyến bay nội địa để đáp ứng nhu cầu
    Các công ty hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) và Japan Airlines (JAL) sẽ tăng các chuyến bay chở khách nội địa, đặc biệt là trong kỳ nghỉ Obon mùa hè truyền thống của đất nước vào tháng 8, được khuyến khích bởi nhu cầu đi lại bằng đường hàng không mạnh mẽ hơn.

    ANA và JAL sẽ khai thác các chuyến bay tạm thời từ ngày 6-16 tháng 8, bên cạnh các chuyến bay thường lệ mà các hãng hàng không đã tăng dần, đặc biệt kể từ kỳ nghỉ Tuần lễ Vàng của Nhật Bản vào tháng Năm.

    ANA dự kiến ​​số lượng đặt vé máy bay nội địa trong kỳ nghỉ lễ Obon sẽ tăng 66,8 phần trăm trong năm lên 1,2 triệu, trong khi JAL nhận thấy lượng đặt chỗ trong nước gần như tăng gấp đôi lên 928.000.

    Các nhà máy lọc dầu Nhật Bản đã tăng sản lượng nhiên liệu máy bay của họ để dự đoán nhu cầu trong nước mạnh hơn trong kỳ nghỉ hè của đất nước. Dữ liệu từ Hiệp hội Dầu mỏ Nhật Bản cho thấy, sản lượng nhiên liệu hàng không trong 4 tuần tính đến ngày 23 tháng 7 vào khoảng 214.000 thùng / ngày, tăng 16,8 phần trăm so với một năm trước đó. Nhưng sản lượng đã thấp hơn 33,9pc so với trước đại dịch 2019.

    Đại lý du lịch lớn nhất Nhật Bản JTB dự đoán vào tháng 7 rằng tổng số khách du lịch nội địa, bao gồm cả những người đi máy bay, đường sắt và ô tô, sẽ tăng 75pc lên 70 triệu trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 31 tháng 8. Người ta dự đoán rằng số lượng khách du lịch quốc tế sẽ tăng hơn 5 lần lên 500.000 trong giai đoạn này, mặc dù con số này vẫn thấp hơn 83 phần trăm so với năm 2019.

    Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không quốc tế cũng đang phục hồi, được khuyến khích bởi việc mở cửa biên giới khỏi các hạn chế của Covid-19, với ANA và JAL cũng nới lỏng cắt giảm hoạt động bay. ANA và JAL nhận thấy lượng đặt chỗ chuyến bay quốc tế với các hãng hàng không này tăng hơn bốn lần lên khoảng 125.000 và 131.000 tương ứng trong kỳ nghỉ Obon.

    Zalo
    Hotline