Amgen Irish Open hướng đến sự bền vững với sự kiện phát sóng được hỗ trợ bởi Green Hydrogen

Amgen Irish Open hướng đến sự bền vững với sự kiện phát sóng được hỗ trợ bởi Green Hydrogen

    Amgen Irish Open hướng đến sự bền vững với sự kiện phát sóng được hỗ trợ bởi Green Hydrogen

    sự kiện hydro xanh

    Giải đấu golf danh giá Amgen Irish Open, một trong những giải đấu golf lâu đời và nổi tiếng nhất tại châu Âu, sẽ trở thành sự kiện thể thao đầu tiên tại Ireland sử dụng hydro xanh để cung cấp năng lượng cho chương trình truyền hình trực tiếp và chương trình phát sóng toàn cầu. European Tour Productions, công ty sản xuất nội bộ của DP World Tour, và đối tác sản xuất và phân phối độc quyền, IMG, đã hợp tác với ESB, Ban cung cấp điện tại Ireland, công ty năng lượng sạch GeoPura có trụ sở tại Anh và công ty cho thuê truyền hình chuyên nghiệp FTVS để cung cấp chương trình phát sóng không phát thải khí độc hại.

    Hai Đơn vị điện hydro (HPU) đang được sử dụng để cung cấp năng lượng cho phạm vi phát sóng của sự kiện, tạo ra lượng khí thải CO2 hoặc hạt bằng không với nước là sản phẩm phụ duy nhất. Quá trình chuyển đổi này được ESB hỗ trợ tại địa phương và là một phần trong chiến lược rộng hơn của công ty nhằm giới thiệu tính linh hoạt của công nghệ pin nhiên liệu hydro trên nhiều ứng dụng khác nhau trong hỗn hợp năng lượng của Ireland. Được phát triển bởi GeoPura, HPU sử dụng hydro xanh để sản xuất điện sạch, loại bỏ lượng khí thải carbon liên quan đến quá trình phát điện. Điều này không chỉ làm giảm lượng khí thải carbon của chương trình phát sóng mà còn loại bỏ cả ô nhiễm không khí và tiếng ồn, tạo ra trải nghiệm lành mạnh và dễ chịu hơn cho người chơi, người tham dự và nhân viên gần đó.

    Sáng kiến ​​này tiếp nối thành công của việc triển khai công nghệ hydro xanh tại Giải vô địch BMW PGA 2023 tại Wentworth Club, phản ánh cam kết của DP World Tour đối với tính bền vững thông qua chiến lược “Green Drive”, hướng tới mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2040.

    David Mould , Giám đốc Truyền hình trực tiếp tại DP World Tour, cho biết:

    Việc áp dụng hydro xanh cho Giải Amgen Irish Open là một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của European Tour Group nhằm đạt được mục tiêu phát thải carbon bằng 0 vào năm 2040 và là lần đầu tiên tại Ireland.

    “Năng lượng hydro đại diện cho tương lai của năng lượng trong phát sóng trực tiếp, cung cấp giải pháp bền vững, không phát thải. Sáng kiến ​​này đặt ra một tiêu chuẩn mới cho phát sóng thể thao bền vững và chúng tôi mong đợi Amgen Irish Open đầu tiên chạy hoàn toàn bằng hydro xanh tại Royal County Down vào tuần này.”

    Sally Wood,  Phó chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Nội dung Golf tại IMG, cho biết thêm:

    Chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện tính bền vững của quá trình sản xuất sự kiện trực tiếp của mình,

    “đồng thời hỗ trợ khách hàng với các sáng kiến ​​xanh của riêng họ. IMG và European Tour Productions đã tiếp tục cho thấy năng lượng hydro có thể được tích hợp thành công như thế nào để cung cấp phạm vi phát sóng đẳng cấp thế giới với tác động thấp hơn đến môi trường.”

     Jim Dollard , Giám đốc điều hành ESB, Bộ phận Phát triển và Thương mại David Watson, Tổng giám đốc Dịch vụ Phim và Truyền hình, nhận xét:

    Chúng tôi rất vui mừng được ủng hộ việc sử dụng hydro xanh tại Giải Amgen Irish Open, phù hợp với cam kết của chúng tôi là đạt được mục tiêu phát thải carbon bằng 0 vào năm 2040. Sáng kiến ​​này sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về vai trò của hydro xanh trong hệ thống năng lượng ròng bằng 0 và cách khai thác hydro xanh để mang lại lợi ích cho môi trường, ngành thể thao và cộng đồng nói chung.

    “Cách tiếp cận sáng tạo này đảm bảo rằng phạm vi phủ sóng vẫn duy trì chất lượng cao trong khi vẫn phù hợp với cam kết của chúng tôi về việc đạt được mức phát thải bằng không. Kết hợp với các giải pháp bền vững khác, chúng tôi rất vui mừng khi đưa công nghệ này vào quy định của mình và tiếp tục chứng minh tiềm năng của nó trong việc cách mạng hóa cách thức cung cấp năng lượng cho các sự kiện trực tiếp quy mô lớn.”

    Tiffany Scott, Giám đốc tiếp thị tại GeoPura, đã nhấn mạnh tác động của công nghệ hydro xanh:

    HPU cung cấp nguồn điện sạch, đáng tin cậy giúp biến đổi các sự kiện thể thao trực tiếp. Bằng cách loại bỏ ô nhiễm carbon, không khí và tiếng ồn, chúng tôi tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho tất cả mọi người—người chơi, khán giả và nhân viên—đồng thời góp phần tạo nên một hành tinh khỏe mạnh hơn. Thực tế là đầu ra duy nhất là nước, thậm chí có thể được sử dụng để tưới sân, nhấn mạnh tính linh hoạt và bền vững của công nghệ này.

    Amgen Irish Open hướng đến sự bền vững với sự kiện phát sóng được hỗ trợ bởi Green Hydrogen

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline