Agmatix hợp tác với NASA Harvest để hỗ trợ áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp bền vững, thúc đẩy nền nông nghiệp bền vững trên toàn thế giới

Agmatix hợp tác với NASA Harvest để hỗ trợ áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp bền vững, thúc đẩy nền nông nghiệp bền vững trên toàn thế giới

    Agmatix hợp tác với NASA Harvest để hỗ trợ áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp bền vững, thúc đẩy nền nông nghiệp bền vững trên toàn thế giới


    Agmatix, một doanh nghiệp Công nghệ nông nghiệp mới thành lập chuyên biến dữ liệu lớn nông học thành các mô hình và thông tin chuyên sâu mạnh mẽ, hôm nay công bố mối quan hệ hợp tác với NASA Harvest – Hiệp hội Nông nghiệp và An ninh lương thực toàn cầu của NASA – để hỗ trợ sản xuất cây trồng theo cách bền vững ở cấp độ đồng ruộng và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

    Sự kết hợp giữa lấy mẫu mặt đất và dữ liệu viễn thám sẽ được sử dụng để hỗ trợ nông dân trong quá trình chuyển đổi sang nền nông nghiệp bền vững. Phương pháp được phát triển trong khuôn khổ quan hệ đối tác này sẽ theo dõi những nỗ lực của nông dân nhằm cải thiện quản lý bảo tồn và hướng dẫn họ cải thiện mức độ bền vững của mình.


    “Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới, các hoạt động nông nghiệp bền vững phải tăng gấp ba lần để ngăn chặn biến đổi khí hậu. Hiện tại, việc áp dụng bị cản trở do thiếu các phép đo nhất quán và có thể chấp nhận được trên quy mô lớn. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ thúc đẩy nền nông nghiệp bền vững bắt đầu từ các trang trại sản xuất nhỏ ở Ấn Độ và các trang trại thương mại ở Brazil, đồng thời dẫn đến việc mở rộng hơn nữa trên toàn thế giới.” nhận xét Ron Baruchi, Giám đốc điều hành của Agmatix.

    “NASA Harvest rất vui mừng được hợp tác với Agmatix để thúc đẩy việc sử dụng thông tin dựa trên vệ tinh nhằm giúp cung cấp thông tin cho các quyết định tại trang trại, điều này cuối cùng có thể giúp tăng khả năng phục hồi đồng thời giảm chất thải” Inbal Becker-Reshef, Giám đốc thu hoạch của NASA nhận xét.

    NASA Harvest sẽ cung cấp chuyên môn của mình về các công cụ tận dụng và viễn thám nông nghiệp do tập đoàn phát triển, sau đó sẽ được kết hợp với dữ liệu thực địa từ Agmatix và được xử lý bằng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền. Những hiểu biết dựa trên dữ liệu này có thể giúp nông dân đưa ra các quyết định ở cấp độ đồng ruộng tác động đến tính bền vững một cách hiệu quả nhất, chẳng hạn như lựa chọn cây che phủ và bón phân. Ron Baruchi, Giám đốc điều hành của Agmatix nhận xét: “Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp các nhà sản xuất thực phẩm đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có nguồn gốc bền vững hơn.


    Agmatix đang làm việc với nông dân ở Ấn Độ và Brazil để thu thập dữ liệu lấy mẫu trên mặt đất, dữ liệu này sẽ được sử dụng để định lượng tác động của việc triển khai các biện pháp bảo tồn ở cấp độ thực địa.
    Giới thiệu về Agmatix

    Agmatix là một công ty tin học nông nghiệp chuyên phát triển các giải pháp dựa trên dữ liệu cho các chuyên gia nông nghiệp trên toàn thế giới. Nền tảng công nghệ tiên tiến của họ sử dụng khoa học dữ liệu nông học và công nghệ AI tiên tiến để chuyển đổi dữ liệu nông học thành thông tin chuyên sâu hữu ích ở cấp độ thực địa. Nền tảng SaaS tổng hợp, chuẩn hóa và hài hòa dữ liệu nông học từ các thử nghiệm và thử nghiệm, mở ra một lớp kiến thức mới quan trọng. Với cách tiếp cận mang tính cách mạng, Agmatix nhằm mục đích giải quyết vấn đề thiếu tiêu chuẩn hóa dữ liệu để cải thiện đáng kể các hoạt động nông nghiệp, năng suất cây trồng, chất lượng dinh dưỡng và thúc đẩy nông nghiệp bền vững.

    Giới thiệu về  NASA Harvest 

    NASA Harvest là Hiệp hội Nông nghiệp và An ninh Lương thực Toàn cầu của NASA. Nhiệm vụ của chúng tôi là cho phép và thúc đẩy việc các tổ chức công và tư nhân áp dụng các quan sát Trái đất qua vệ tinh để mang lại lợi ích cho an ninh lương thực, nông nghiệp và khả năng phục hồi môi trường trên toàn thế giới. Được NASA thành lập vào năm 2017, chúng tôi hoạt động như một Hiệp hội đa ngành và đa lĩnh vực gồm các nhà khoa học hàng đầu và các bên liên quan đến nông nghiệp, do các nhà nghiên cứu tại Đại học Maryland đứng đầu và được triển khai cùng với các đối tác của chúng tôi trên toàn cầu.

    Zalo
    Hotline