AFC Energy nhận được đơn đặt hàng đầu tiên từ ACCIONA cho đơn vị năng lượng hydro

AFC Energy nhận được đơn đặt hàng đầu tiên từ ACCIONA cho đơn vị năng lượng hydro

    AFC Energy nhận được đơn đặt hàng đầu tiên từ ACCIONA cho đơn vị năng lượng hydro.

    đơn vị năng lượng hydro năng lượng afc

    AFC Energy PLC (AIM:AFC, OTC:AFGYF)  cho biết họ đã nhận được đơn đặt hàng đầu tiên cho máy phát điện chạy bằng hydro H-Power 'S' Series 50kVA từ tập đoàn xây dựng ACCIONA của Tây Ban Nha.

    AFC cho biết máy phát điện này, được thiết kế cho các công trình hạng nặng và nhu cầu điện tạm thời, sẽ được chuyển đến Tây Ban Nha vào nửa cuối năm 2023.

    ACCIONA ban đầu sẽ thuê máy phát điện, bao gồm pin nhiên liệu làm mát bằng không khí AFC Energy 30kW và hệ thống lưu trữ pin 45kWh, trong sáu tháng đầu tiên với tùy chọn mua sau đó.

    Tập đoàn Tây Ban Nha hiện có một đội gồm 30 máy phát điện diesel 80 kVA và đây là bước đầu tiên hướng tới việc thay thế chúng, AFC cho biết trong một tuyên bố. 

    AFC và ACCIONA đã thử nghiệm máy phát điện hydro ở Tây Ban Nha, nhưng phiên bản 50kVA mới này rẻ hơn để vận hành và cung cấp thêm 400% điện năng.

    Miguel Paris Torres , Trưởng khu vực tại Trung tâm R&D Xây dựng của ACCIONA, cho biết:

    Tính mô-đun, khả năng mở rộng và tính nhỏ gọn của hệ thống làm cho hệ thống này trở thành một nền tảng lý tưởng để thay thế các máy phát điện diesel khỏi các công trường xây dựng của chúng tôi trong thời gian tới.

    Adam Bond , giám đốc điều hành của AFC, nói thêm:

    ACCIONA là một mối quan hệ quan trọng đối với AFC Energy và đã hỗ trợ chúng tôi trong việc xác định 'tiếng nói của khách hàng' theo cách đã cung cấp thông số kỹ thuật thiết kế và hoạt động của máy phát điện không phát thải 50kVA H-Power S Series mới của chúng tôi. 

    “Khử cacbon trong ngành xây dựng, ở Vương quốc Anh, Châu Âu và quốc tế là một bước quan trọng trong quá trình xã hội hướng tới Net Zero.”

    AFC Energy nhận đơn đặt hàng đầu tiên từ ACCIONA cho đơn vị năng lượng hydro, 

    Zalo
    Hotline