AEON MALL tận dụng nguồn điện dư từ điện mặt trời dân dụng với V2X

AEON MALL tận dụng nguồn điện dư từ điện mặt trời dân dụng với V2X

    AEON MALL đã bắt đầu triển khai dịch vụ "V 2 AEON MALL" tại 3 cửa hàng ở khu vực Kansai từ ngày 11/5. Bằng cách sạc EV bằng điện (điện thừa) được tạo ra tại nhà và xả tại cửa hàng AEON MALL, bạn có thể nhận được điểm AEON MALL "WAON PONT" ​​như một phần thưởng khuyến khích.

    (Nguồn: AeonMall)

    Trạm xả EV tại V2AEON MALL
    (nguồn: AEON MALL)

     "V 2 AEON MALL" (xe đến AEON MALL) là một khái niệm áp dụng và phát triển hệ thống "V2X" phát điện từ xe điện (EV) đến các tòa nhà, v.v., và được định vị là tuần hoàn năng lượng tái tạo có sự tham gia của khách hàng nền tảng.

    (Nguồn: AeonMall)

    Hình ảnh dịch vụ V2AEON MALL
    (nguồn: AEON MALL)

     Nó nhắm mục tiêu đến những khách hàng có thiết bị phát điện mặt trời, EV và bộ sạc EV tại nhà. Theo công ty, đó là một nỗ lực để tạo ra năng lượng tái tạo cho sản xuất và tiêu dùng địa phương cùng với khách hàng địa phương và để "hiện thực hóa một xã hội khử cacbon trong khu vực" trong cơ sở.

     24 ĐIỂM WAON sẽ được hiển thị trong 30 phút xả (tối đa 3 kWh). Các cửa hàng mục tiêu là "AEON MALL Sakaikitahanada" và "AEON MALL Sakai Teppocho" ở Thành phố Sakai và "AEON MALL Kashihara" ở Thành phố Kashihara, Tỉnh Nara và hai bộ sạc EV được lắp đặt tại mỗi cửa hàng. Điện xả được sử dụng trong cửa hàng.

     Năm 2018, một nghiên cứu tại bàn đã được thực hiện tại AEON MALL Makuhari Shintoshin. Sau đó, tại AEON MALL Sakai-Teppocho, vào năm 2019, chúng tôi đã tập hợp những người giám sát chung và tiến hành thử nghiệm trình diễn việc sử dụng xe điện làm phương tiện vận chuyển điện. Lần này, dựa trên những kết quả này, chúng tôi bắt đầu dịch vụ. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch mở rộng ra toàn quốc.

    Zalo
    Hotline