Abraxas Power Corp. và Exploits Valley Renewable Energy Corporation thông báo EVREC đạt được chứng nhận trước cho Hydro và Amoniac xanh là nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) cho Dự án EVREC

Abraxas Power Corp. và Exploits Valley Renewable Energy Corporation thông báo EVREC đạt được chứng nhận trước cho Hydro và Amoniac xanh là nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) cho Dự án EVREC

    Abraxas Power Corp. và Exploits Valley Renewable Energy Corporation thông báo EVREC đạt được chứng nhận trước cho Hydro và Amoniac xanh là nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) cho Dự án EVREC

    Abraxas Power Corp. (“Abraxas”), một công ty phát triển chuyển đổi năng lượng hàng đầu, và công ty con Exploits Valley Renewable Energy Corporation (“EVREC”), hân hạnh thông báo rằng dự án EVREC của công ty đã đạt được chứng nhận trước cho hydro xanh (H₂) và amoniac xanh (NH₃) là Nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) theo khuôn khổ pháp lý mới nhất do Ủy ban Năng lượng, Biến đổi Khí hậu và Môi trường Châu Âu thiết lập. Cột mốc quan trọng này nhấn mạnh cam kết của Abraxas trong việc thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững và minh họa cho vai trò lãnh đạo của công ty trong quá trình chuyển đổi toàn cầu hướng tới tương lai ít carbon.

    EVREC, một trong những dự án tiên tiến nhất tại Newfoundland đang tiên phong trong dự án điện năng-sang-X (P2X) khổng lồ nằm tại khu vực Exploit Valley ở trung tâm Newfoundland. EVREC đã được trao hơn 300 km2 đất của Crown, sẽ được sử dụng để tạo ra hơn 3 GW năng lượng gió và năng lượng mặt trời trên bờ, dự kiến ​​sẽ sản xuất gần 200.000 tấn hydro xanh, được chuyển đổi thành gần 1 triệu tấn amoniac xanh hàng năm. Hoạt động kiểm toán đối với các sản phẩm của EVREC được thực hiện bởi Bureau Veritas, một tổ chức chứng nhận được công nhận theo Chương trình CertifHy EU RFNBO và được Hinicio hỗ trợ.

    EVREC sẽ xuất khẩu nhiên liệu quan trọng này ra thị trường toàn cầu – chủ yếu là Tây Âu – từ cơ sở hạ tầng cảng chuyên dụng của riêng mình đặt tại Botwood, Newfoundland. Với lợi thế cạnh tranh của các dự án EVREC, chi phí san bằng của amoniac do dự án tạo ra dự kiến ​​sẽ nằm trong nhóm thấp nhất toàn cầu. Dự án này đại diện cho khoản đầu tư 12 tỷ đô la Canada vào tỉnh và dự kiến ​​sẽ thúc đẩy đáng kể GDP của Newfoundland và Labrador và tạo ra hàng trăm việc làm có tay nghề, định vị tỉnh này là một tỉnh dẫn đầu trong nền kinh tế năng lượng xanh mới.

    EVREC đã chứng nhận trước RFNBO cho sản phẩm hydro xanh và amoniac xanh của mình

    Abraxas Power đã hợp tác với CertifHy, một nhà cung cấp chứng nhận nhiên liệu điện tử và hydro tái tạo hàng đầu, cùng với Hinicio và Bureau Veritas để thực hiện quy trình chứng nhận trước. Hinicio, một công ty tư vấn về hydro tái tạo, trước tiên đã tiến hành đánh giá toàn diện để đảm bảo dự án tuân thủ trong suốt vòng đời của dự án. Sau đó, Bureau Veritas đã đánh giá hoạt động nhà máy của EVREC theo hệ thống chứng nhận CertifHy EU RFNBO. Những nỗ lực kết hợp này đã mở đường cho EVREC nhận được chứng nhận trước về sản xuất hydro xanh và amoniac xanh tuân thủ Chỉ thị năng lượng tái tạo của Châu Âu (RED II).

    Những chất này, vốn rất quan trọng đối với nhiều ngành công nghiệp bao gồm vận tải, nông nghiệp và sản xuất, hiện đã được chính thức công nhận là đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt được đặt ra cho RFNBO.

    Điểm nổi bật chính:

    • Đổi mới và tính bền vững:  Quá trình chứng nhận trước bao gồm việc xem xét toàn diện các phương pháp sản xuất theo kế hoạch của EVREC, đảm bảo rằng hydro và amoniac xanh được sản xuất bằng các nguồn năng lượng tái tạo, giảm thiểu lượng khí thải carbon và đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu.
    • Tuân thủ quy định:  Việc đạt được chứng nhận trước của RFNBO giúp EVREC phù hợp với các tiêu chuẩn quy định hiện hành và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp hydro và amoniac xanh vào nhiều thị trường khác nhau, đảm bảo cho các bên liên quan về lợi ích môi trường của sản phẩm.
    • Tác động thị trường:  Chứng nhận trước này nâng cao lợi thế cạnh tranh của EVREC bằng cách chứng minh công ty tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về trách nhiệm với môi trường, định vị công ty là một đơn vị chủ chốt trong lĩnh vực năng lượng xanh và mở đường cho việc áp dụng rộng rãi hơn các công nghệ năng lượng sạch.

    Dean Comand,  Giám đốc điều hành của Abraxas Power cho biết,

    “Việc đạt được chứng nhận trước cho hydro và amoniac xanh của chúng tôi dưới dạng RFNBO là minh chứng cho sự tận tâm của nhóm chúng tôi và cam kết thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa trong lĩnh vực năng lượng,”

    “Cột mốc này không chỉ xác nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc sản xuất năng lượng sạch và bền vững mà còn củng cố vai trò của chúng tôi trong việc hỗ trợ các mục tiêu khí hậu toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục thúc đẩy các giải pháp sáng tạo góp phần vào một tương lai bền vững hơn.”

    Giới thiệu về Abraxas Power:

    Abraxas Power là một nhà phát triển chuyển đổi năng lượng tiên phong tập trung vào việc khử cacbon cho các lĩnh vực khó giảm thiểu và tạo ra giá trị bằng cách giải quyết các thách thức hiện tại và tương lai của quá trình chuyển đổi năng lượng. Nhiệm vụ rộng lớn của Abraxas Power cho phép công ty nhìn thấy các cơ hội trên khắp các công nghệ và khu vực địa lý để chuyển đổi ngành năng lượng toàn cầu. Nhóm của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, tài trợ và giải quyết các thách thức liên quan đến quá trình chuyển đổi năng lượng và có thành tích đã được chứng minh trong việc thực hiện các dự án phát triển phức tạp, quy mô lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm năng lượng tái tạo và lưu trữ, sản xuất hydro và amoniac, kim loại công nghiệp và quý, xây dựng dự án quy mô lớn và hoạt động ở quy mô lớn. Nhóm sở hữu kinh nghiệm mạnh mẽ về tài chính dự án và thị trường vốn và có lịch sử tạo ra giá trị cho các cổ đông, bên liên quan và cộng đồng mà họ sinh sống. Abraxas đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược với nhiều nhà cung cấp công nghệ và chiến lược toàn cầu.

    Abraxas đã bảo đảm hơn 9 tỷ đô la Mỹ cho các dự án vốn thông qua các giải thưởng cạnh tranh của chính phủ trong năm qua để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng, bao gồm dự án Exploits Valley Renewable Energy Corporation (“EVREC”) của chúng tôi.
    Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.abraxaspower.com

    Abraxas Power Corp. và Exploits Valley Renewable Energy Corporation thông báo EVREC đạt được chứng nhận trước cho Hydro và Amoniac xanh là nhiên liệu tái tạo có nguồn gốc phi sinh học (RFNBO) cho Dự án EVREC

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline