5 nhà máy của Aisin với tổng công suất 5,2 MW điện mặt trời tự tiêu, năng lượng tự nhiên và PPA

5 nhà máy của Aisin với tổng công suất 5,2 MW điện mặt trời tự tiêu, năng lượng tự nhiên và PPA

    5 nhà máy của Aisin với tổng công suất 5,2 MW điện mặt trời tự tiêu, năng lượng tự nhiên và PPA

    (出所:自然電力)

    Các tấm pin mặt trời tại Nhà máy Aisin Nishio và Nhà máy Ogawa
    (Nguồn: Năng lượng Shizen)

    Shizen Energy (Thành phố Fukuoka) đã ký kết hợp đồng cung cấp điện dài hạn với Aisin theo mô hình PPA (thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ và đã lắp đặt tổng cộng khoảng 5,2 MW thiết bị phát điện năng lượng mặt trời tự tiêu thụ tại 5 nhà máy tại 3 địa điểm của Tập đoàn Aisin, sẽ được vận hành tuần tự từ tháng 2 đến tháng 4. Được công bố vào ngày 8 tháng 2.

    Siêu năng lượng mặt trời trên mái nhà (thiết bị phát điện mặt trời quy mô lớn) với công suất tấm pin mặt trời là 3444,82 kW và công suất điều hòa điện (PCS) là 2877,95 kW đã được lắp đặt tại Nhà máy Ogawa ở Thành phố Anjo, Tỉnh Aichi và Nhà máy Nishio ở Nishio Thành phố, tỉnh Aichi. Công trình đã hoàn thành và bàn giao vào ngày 1/2.

    Ngoài ra, một cơ sở phát điện năng lượng mặt trời trên mái nhà với công suất bảng điều khiển là 384,23 kW và công suất PCS là 338,25 kW sẽ được lắp đặt trong một tòa nhà ở khu vực trụ sở Aisin ở Thành phố Kariya, cùng tỉnh. Tại Nhà máy Shintoyo ở Thành phố Toyota trong cùng một tỉnh và tại Nhà máy Trụ sở chính của công ty Aisin Takaoka, một nhà máy năng lượng mặt trời khổng lồ với công suất bảng điều khiển là 1435,18 kW và công suất PCS là 1208,30 kW sẽ được lắp đặt.

    Các tấm pin mặt trời được sản xuất bởi JA Solar và PCS được sản xuất bởi Huawei và Yaskawa Electric. Điều này sẽ giúp giảm lượng khí thải CO2 là 51.127 tấn trong 20 năm. O&M (vận hành và bảo trì) sẽ do juwi Shizen Energy Operation đảm nhận.

    Vào tháng 10 năm 2020 và tháng 11 năm 2021, Shizen Energy đã ký PPA với tổng công suất 3,7MW với Aisin Thai Automotive Casting, một liên doanh giữa Aisin và Toyota Tsusho (Thái Lan). Đây là PPA đầu tiên được ký kết tại cơ sở trong nước của Tập đoàn Aisin.

    Zalo
    Hotline