YTL DC Ra mắt Khuôn viên Trung tâm Dữ liệu 500MW tại Johor, Malaysia

YTL DC Ra mắt Khuôn viên Trung tâm Dữ liệu 500MW tại Johor, Malaysia

    YTL DC Ra mắt Khuôn viên Trung tâm Dữ liệu 500MW tại Johor, Malaysia

    YTL Power International Berhad (“YTL Power”), thông qua công ty con YTL Data Center Holdings Pte. Ltd. (“YTL DC”) hôm nay đã công bố phát triển khuôn viên trung tâm dữ liệu 500MW ở Johor, công viên trung tâm dữ liệu đầu tiên ở Malaysia được cung cấp năng lượng mặt trời.

    Nằm cách Singapore 30 km trong vùng Iskandar của Johor, Công viên Trung tâm Dữ liệu Xanh YTL sẽ mang đến sự đa dạng về nguồn điện và khả năng kết nối trên một khu công nghiệp lớn, trong đó 275 mẫu Anh sẽ được dành riêng cho việc phát triển trung tâm dữ liệu.

    Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm trung tâm dữ liệu xanh để đáp ứng nhu cầu của họ. Trung tâm dữ liệu 72MW đầu tiên đã bắt đầu hoạt động, dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào Quý 1 năm 2024 với nhiều hơn nữa đang được triển khai.

    “Với sự phát triển của Công viên Trung tâm Dữ liệu Xanh YTL, chúng tôi đang thúc đẩy việc mở rộng nền tảng cơ sở hạ tầng của mình sang thời đại kỹ thuật số bằng cách kết hợp chuyên môn của chúng tôi trong năng lượng tái tạo, phát triển tài sản, viễn thông và trung tâm dữ liệu. Dự án này sẽ là đầu tàu trong tầm nhìn trung tâm dữ liệu tích hợp của chúng tôi để phục vụ khách hàng của chúng tôi ở khu vực Singapore rộng lớn hơn, và là chất xúc tác cho việc mở rộng khu vực của chúng tôi trong không gian này. ” - Dato ’Yeoh Seok Hong, Giám đốc điều hành của YTL Power

    Thông qua dự án này, YTL sẽ tận dụng chuyên môn lâu năm của mình trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, cung cấp các giải pháp end-to-end cho khách hàng và đối tác. Các kế hoạch trong tương lai cho YTL DC bao gồm sử dụng chuyên môn của Tập đoàn về năng lượng tái tạo, viễn thông và xây dựng để phát triển các khuôn viên trung tâm dữ liệu mới trên khắp các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam.

    Đáng chú ý, Công viên YTL Green DC sẽ có kết nối cáp quang tối với Singapore, do vị trí gần với quốc gia này. Điều này mang lại lợi ích cho các công ty có hoạt động tại Singapore đang muốn mở rộng, bổ sung và tối ưu hóa các quy trình trung tâm dữ liệu của họ. Kết nối cáp quang tối sẽ cung cấp kết nối mạng trực tiếp và độ trễ cực thấp đến các trung tâm dữ liệu ở Singapore và các địa điểm khác ở Malaysia.

    Trung tâm dữ liệu Bridge thông báo xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu siêu tốc 100MW ở Johor, Malaysia

    Tháng 12 năm ngoái, YTL DC thông báo mua lại Dodid Pte. Ltd. (“Dodid”), chủ sở hữu của trung tâm dữ liệu 12,5MW, Tier-III ở Singapore với diện tích 42.000 ft vuông. Ngoài ra, các công trình đang được tiến hành để mở rộng và nâng cấp cơ sở Trung tâm dữ liệu 5MW của Tập đoàn ở Sentul, Kuala Lumpur lên Cấp- Tiêu chuẩn III, cung cấp cho khách hàng một địa điểm có vị trí chiến lược ở trung tâm Kuala Lumpur, gần các trung tâm trao đổi internet quan trọng.

    Zalo
    Hotline