Xây dựng tòa nhà mới của Viện Công nghệ/Trường Dữ liệu & Đổi mới Kochi (Thành phố Kochi), khởi công vào tháng 10

Xây dựng tòa nhà mới của Viện Công nghệ/Trường Dữ liệu & Đổi mới Kochi (Thành phố Kochi), khởi công vào tháng 10

    Đại học Công nghệ Kochi sẽ bắt đầu xây dựng tòa nhà mới cho Trường Dữ liệu & Đổi mới vào ngày 1 tháng 10, được quy hoạch tại Cơ sở Eikokuji (2-22 Eikokuji-cho, Thành phố Kochi). Đây là tòa nhà thép 5 tầng với tổng diện tích khoảng 4.300 mét vuông và sẽ là cơ sở hợp tác giữa ngành công nghiệp, học viện và chính phủ để phát triển và sản xuất nguồn nhân lực DX tích hợp nghệ thuật và khoa học. Mục tiêu là hoàn thành dự án vào tháng 2 năm 2026.

    Hình ảnh hoàn thiện của tòa nhà Trường Dữ liệu & Đổi mới mới (do Đại học Công nghệ Kochi cung cấp)

    Thiết kế do Naito Architects và Moku Architects JV đảm nhận, việc xây dựng do Miyazaki Giken và Mitani Gumi JV đảm nhận, thiết bị điện do Arakawa Electric và Kochi Create JV đảm nhận, và thiết bị cơ khí do Kochi Create và Kansai Kiseki JV đảm nhận .

    Nó sẽ được xây dựng ở bãi đậu xe phía đông của Tòa nhà Hợp tác Khu vực. Tầng 1 sẽ là không gian làm việc chung và khu thuyết trình, tầng 2 là không gian thảo luận, tầng 3 và 4 là không gian nghiên cứu của sinh viên. Chi phí thiết kế là 78,1 triệu yên (đã bao gồm thuế, tương tự sau đây) và tổng chi phí xây dựng cho ba công trình là 1.959,1 triệu yên.

    Lễ hội cầu nguyện an toàn đã được tổ chức tại công trường vào ngày 12 với sự tham dự của Chủ tịch Shigeomi Chono và những người khác. Dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm 2026. Trường Dữ liệu & Đổi mới được thành lập vào tháng 4. Khóa đầu tiên có 62 học sinh.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline