WILLOF CONSTRUCTION/Tăng cường dịch vụ nhân sự BIM, mục tiêu 100 người mỗi năm

WILLOF CONSTRUCTION/Tăng cường dịch vụ nhân sự BIM, mục tiêu 100 người mỗi năm

    Will of Construction (Shinjuku-ku, Tokyo, Chủ tịch: Ken Tanaka), một công ty con của Will Group chuyên quản lý nhân sự tạm thời là kỹ sư xây dựng, sẽ tăng cường các dịch vụ liên quan đến nguồn nhân lực BIM/CIM. Mục tiêu cử kỹ sư và gia công phần mềm. Kế hoạch là tận dụng nguồn nhân lực Việt Nam, với tổng số 22 người dự kiến ​​sang Nhật Bản đợt đầu tiên. Nhiệm vụ của mọi người đã được quyết định. Trong tương lai, mục tiêu là có 100 người mỗi năm. Đã có trường hợp nhân viên có thể tập trung vào công việc nâng cao hơn bằng cách sử dụng nhân sự tạm thời và nhu cầu về điều này có thể sẽ tăng lên.

    Chủ tịch Tanaka

    Vào ngày 5, Tổng thống Tanaka đã trả lời cuộc phỏng vấn với Nikkan Kensetsu Kogyo Shimbun và các nguồn tin khác và tiết lộ chính sách tương lai của mình. Nhân sự BIM/CIM bắt đầu vào tháng 2 năm 2023. Ngoài các nhà quản lý và điều hành có kinh nghiệm, chúng tôi sử dụng nguồn nhân lực được đào tạo. Chúng tôi cũng bắt đầu cung cấp dịch vụ gia công phần mềm vào tháng 4 năm 2024. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ từ quy hoạch và thiết kế đến thiết kế cơ sở, thiết kế triển khai, quy hoạch xây dựng và xây dựng.

    Khi thực hiện dự án, chúng tôi sẽ tích cực sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam phối hợp với các trường đại học quốc gia trong nước. Chúng tôi thuê những người có trình độ tiếng Nhật và BIM làm nhân viên kỹ thuật và giao họ cho các công ty khách hàng. Dự kiến, 46 người sẽ được chào mời vào mùa xuân tới. Chủ tịch Tanaka nói: “Trong tương lai, chúng tôi muốn có 100 người mỗi năm.

    Đã có trường hợp các công ty giao công việc không cốt lõi cho nhân viên tạm thời của công ty, cho phép người quản lý BIM của họ chuyên môn hóa công việc cốt lõi và các tổng thầu địa phương ở khu vực nông thôn nơi khan hiếm nhân sự BIM. Với nhu cầu cấp thiết là cải thiện năng suất, BIM/CIM được coi là cần thiết để thúc đẩy hoạt động tải trước. Chủ tịch Tanaka nói, ``Cuối cùng, phong cách có lẽ sẽ là các công ty xây dựng đặt hàng trước cho số lượng người họ cần. Tôi nghĩ việc kinh doanh từ nước ngoài đến nước ngoài cũng sẽ khả thi.'' Công ty cũng đang tích cực làm việc để thúc đẩy phụ nữ.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline