Wan Hai Lines đặt hàng bốn tàu container nhiên liệu kép methanol tại Hàn Quốc

Wan Hai Lines đặt hàng bốn tàu container nhiên liệu kép methanol tại Hàn Quốc

    Công ty vận tải biển Đài Loan Wan Hai Lines đã đặt hàng bốn tàu container chạy bằng nhiên liệu kép methanol tại Hàn Quốc.

    Giày sneaker và

    Minh họa/Nguồn Wan Hai Lines

    Theo dữ liệu do Intermodal cung cấp, như một phần của chương trình mở rộng đội tàu và chiến lược giảm thiểu carbon, chủ tàu đã ký hợp đồng với HD Hyundai Samho Heavy Industries, một công ty con của tập đoàn đóng tàu khổng lồ của Hàn Quốc HD Korea Shipbuilding & Offshore Engineering (HD KSOE).

    Những tàu có sức chứa 8.700 TEU này dự kiến ​​sẽ được giao vào tháng 5 năm 2027. Giá của những tàu này là 128 triệu đô la.

    Xin nhắc lại, vào tháng 8 năm nay, Wan Hai đã báo cáo rằng họ đã ký một thư bày tỏ ý định (LOI) cho mười hai tàu chở container nhiên liệu kép methanol, mỗi tàu có sức chứa khoảng 8.000 TEU.

    Đây là lần đầu tiên Wan Hai Lines đặt hàng tàu có hệ thống đẩy nhiên liệu kép, lựa chọn methanol làm nhiên liệu hàng hải. Hiện tại, công ty quyết định mở rộng danh mục đặt hàng tàu container chạy bằng methanol với bốn tàu nữa. Công ty đi theo bước chân của các đối tác của mình bao gồm Maersk, Ocean Network Express (ONE), Evergreen Marine và các công ty khác.

    Trong khi đó, khoảng một tháng trước, chủ tàu đã đặt tên cho thành viên mới nhất của đội tàu, WAN HAI A17 tiết kiệm năng lượng, tại xưởng đóng tàu Samsung Heavy Industries Geoje. Con tàu này là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của Wan Hai Lines nhằm hiện đại hóa đội tàu và tăng năng lực để đáp ứng  "nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ vận chuyển hiệu quả và đáng tin cậy".

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline