Volocopter hoàn thành chuyến bay thử nghiệm có người lái tại Saint-Cyr-l’Ecole gần Paris, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về các chuyến bay trong tương lai tại thành phố

Volocopter hoàn thành chuyến bay thử nghiệm có người lái tại Saint-Cyr-l’Ecole gần Paris, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về các chuyến bay trong tương lai tại thành phố

    Volocopter hoàn thành chuyến bay thử nghiệm có người lái tại Saint-Cyr-l’Ecole gần Paris, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về các chuyến bay trong tương lai tại thành phố


    Volocopter đã hoàn thành thành công chuyến bay thử nghiệm có người lái tại Sân bay Saint-Cyr-l’École, sân bay thương mại đầu tiên được thiết kế riêng cho máy bay eVTOL tích hợp trong các tuyến bay được công ty phê duyệt tại Paris.

    Ra thông báo vào hôm nay (thứ năm), chuyến bay này đã khởi đầu giai đoạn xác thực hoạt động của eVTOL, một bước quan trọng để biến các chuyến bay điện trở thành chuẩn mực trong thành phố và hơn thế nữa.

    Đối với chiến dịch thử nghiệm chuyến bay này, công ty đã được cấp phép bay với sự hỗ trợ của Cục Hàng không Dân dụng Pháp (DGAC), trước khi nhận được Chứng nhận Loại (TC) từ Cơ quan An toàn Hàng không Liên minh Châu Âu (EASA).

    Dirk Hoke, Tổng giám đốc điều hành của Volocopter, cho biết: “Mọi người tại Volocopter đều vô cùng tự hào về chặng đường mà công ty đã đi và ý nghĩa của việc bay ngày hôm nay tại Saint-Cyr-l’École. Việc ra mắt tại thành phố cần thời gian để thiết lập chỗ đứng trên mặt đất và thông qua giao tiếp cởi mở và sự tận tâm, Volocopter đã trở thành hiện thân của sự tin tưởng, từ các đối tác của chúng tôi, các cơ quan hàng không hàng đầu châu Âu và Paris, nơi đã trở thành một trong những mạng lưới IAM tiên tiến nhất trên thế giới.”

    Saint-Cyr-l’École là một xã ở vùng ngoại ô phía tây của Paris và cách trung tâm thành phố khoảng 21,4 km (13,3 dặm).

    Máy bay Volocopter có người lái đã cất cánh từ sân bay thẳng đứng mới khánh thành, do Groupe ADP, đối tác lâu năm của công ty tại Paris, xây dựng.

    Volocopter cho biết việc bắt đầu giai đoạn này có ý nghĩa to lớn đối với toàn bộ ngành, vì nó sẽ tạo ra kiến ​​thức thực tế để tích hợp máy bay eVTOL tại các sân bay thẳng đứng và không phận ở các thành phố lớn trên toàn thế giới.

    Với chuyến bay này, các đối tác bắt đầu giai đoạn xác thực hoạt động của họ, một loạt thử nghiệm tiền thương mại để hoàn thiện hệ sinh thái eVTOL tại Pháp. Điều này bao gồm các thao tác bay đến và đi từ vertiport, xử lý mặt đất, liên lạc với kiểm soát không lưu, sạc và quản lý pin tại vertiport.

    Việc thử nghiệm xác thực tại một địa điểm eVTOL được thiết kế riêng và được phê duyệt theo tuyến đường tại Saint-Cyr-l’École sẽ mang lại cho Volocopter một lợi thế độc đáo trong việc thu thập dữ liệu trực tiếp để cải thiện hoạt động máy bay của mình.

    Nhìn về phía trước, Hoke nói thêm: “Chúng tôi vẫn mong muốn được bay tại vertiport Austerlitz vào cuối năm nay. Ngoài ra, chúng tôi tập trung vào Chứng nhận loại của VoloCity và sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm Dịch vụ y tế khẩn cấp (EMS) tại Đức cùng với đối tác ADAC Luftrettung của chúng tôi vào năm 2025”.

    Thành tựu này là kết quả của hơn ba năm nỗ lực hợp tác giữa Volocopter và Groupe ADP để thúc đẩy nhiều phê duyệt theo quy định về cơ sở hạ tầng và máy bay.

    Điều này bao gồm sự tham gia của Volocopter với tư cách là đơn vị tiên phong trong ngành trong chương trình chứng nhận eVTOL của Châu Âu, hoạt động không phận và thiết kế cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng đến quá trình phát triển sân bay thẳng đứng St. Cyr sẵn sàng hoạt động do Groupe ADP thực hiện.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline