Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd cho đơn hàng 50 MW, có các rôto trên bờ lớn nhất của Đài Loan

Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd cho đơn hàng 50 MW, có các rôto trên bờ lớn nhất của Đài Loan

    Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd cho đơn hàng 50 MW, có các rôto trên bờ lớn nhất của Đài Loan
    Vestas đã đảm bảo một đơn hàng 50 MW với nhà phát triển và điều hành các dự án năng lượng tái tạo của Đức, wpd AG, cho ba dự án - trang trại gió Chuangwei 2, Leadway 2 và Hsinyuan ở Đài Loan.

    Trang trại gió Hsinyuan bao gồm sáu tuabin V136-4,2 MW với tháp cao 112m, có các cánh quạt tuabin trên bờ lớn nhất ở Đài Loan, sẽ tối đa hóa sản xuất năng lượng cho điều kiện gió trung bình của địa điểm. Các trang trại gió Chuangwei 2 và Leadway 2 sẽ được lắp đặt với bốn và hai tuabin V117-4,2 MW với tháp 91,5m, tương ứng.

    Với đơn đặt hàng này, tổng lượng đặt hàng trên bờ của Vestas tại Đài Loan sẽ vượt hơn 330 MW, trong đó hơn 110 MW đã được thực hiện với sự cộng tác của wdp.

    “Chúng tôi vui mừng mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với tài khoản khóa toàn cầu của chúng tôi, wpd tại Đài Loan.” Purvin Patel, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Vestas Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Chúng tôi muốn cảm ơn wpd đã tin tưởng giao cho Vestas những dự án này và củng cố mối quan hệ làm việc của chúng tôi trong khu vực này. Chúng tôi vẫn cam kết phát triển ngành công nghiệp gió ở Đài Loan và thúc đẩy việc áp dụng năng lượng tái tạo trong khu vực ”.

    "Đơn đặt hàng cung cấp hiện tại cho Vestas khởi đầu cho giai đoạn tiếp theo trong chiến lược tăng trưởng của chúng tôi ở châu Á, nơi chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa vị thế vững chắc của mình trên thị trường năng lượng gió Đài Loan và đẩy nhanh sự phát triển của chúng tôi ở các thị trường châu Á khác", Achim Berge Olsen, COO của wpd AG.

    Đơn đặt hàng bao gồm một thỏa thuận dịch vụ dài hạn Quản lý đầu ra chủ động 4000 (AOM 4000) cho các trang trại gió, để đảm bảo hiệu suất được tối ưu hóa và sự chắc chắn về trường hợp kinh doanh lâu dài cho khách hàng.

    Việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2022, trong khi dự kiến ​​vận hành vào quý 4 cùng năm.

    Zalo
    Hotline