về việc tuyển dụng công khai cho “Khảo sát xu hướng phát triển công nghệ trong và ngoài nước và hệ thống chứng nhận cho các tuabin gió nổi ngoài khơi thế hệ tiếp theo” (Thông báo)

về việc tuyển dụng công khai cho “Khảo sát xu hướng phát triển công nghệ trong và ngoài nước và hệ thống chứng nhận cho các tuabin gió nổi ngoài khơi thế hệ tiếp theo” (Thông báo)

    Tổ chức Phát triển Công nghệ Công nghiệp và Năng lượng Mới (sau đây gọi là "NEDO"), một cơ quan nghiên cứu và phát triển quốc gia, có kế hoạch tuyển dụng rộng rãi những người tham gia cho các dự án sau.

    1. Nội dung kinh doanh

    (1. Khái quát chung

    Kế hoạch Năng lượng Chiến lược lần thứ 6 nêu rõ rằng việc phát triển năng lượng gió ngoài khơi nên được thúc đẩy như một con át chủ bài để biến năng lượng tái tạo thành nguồn năng lượng chính. Trong cuộc khảo sát này, chúng tôi tập trung vào các công nghệ phát điện gió nổi ngoài khơi dự kiến ​​sẽ được triển khai trong xã hội vào những năm 2030. Mục đích là để tổ chức cách thức hoạt động của hệ thống và các vấn đề cần giải quyết.

    (2) Thời gian dự án (dự kiến)

    2023

    (3) Thời gian áp dụng (dự kiến)

    Dự kiến ​​từ đầu tháng 5/2023. Thời gian áp dụng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng ứng dụng.

    Nếu thời gian nộp đơn bị thay đổi, nó sẽ được thông báo trên trang web của NEDO.

    2.Làm thế nào để áp dụng

    Chi tiết về kêu gọi đề xuất sẽ được đăng trên trang web của NEDO khi kêu gọi đề xuất bắt đầu.

    e-Rad

    Cần phải đăng ký nội dung của đề xuất, v.v. trong hệ thống quản lý nghiên cứu và phát triển liên bộ (e-Rad). Để biết chi tiết như cách đăng ký nội dung đề xuất, vui lòng tham khảo hướng dẫn đăng ký. Để sử dụng e-Rad, tổ chức nghiên cứu của bạn (tập đoàn như công ty, cơ quan nghiên cứu và phát triển quốc gia, trường đại học, v.v.) hoặc bản thân nhà nghiên cứu phải đăng ký với e-Rad và lấy ID và mật khẩu đăng nhập. Tôi cần phải rời đi. Vui lòng xem trang sau để biết cách đăng ký.

    một cửa sổ khác sẽ mở raCổng thông tin điện tử e-Rad

    Vui lòng đợi ít nhất hai tuần để hoàn tất quy trình đăng ký, vì có thể mất vài ngày để đăng ký với e-Rad.

    • Bộ phận trợ giúp đăng ký e-Rad
    • Số điện thoại: 0570-057-060 (quay số navi), 03-6631-0622 (trực tiếp)
    • Giờ tiếp nhận: 09:00 - 18:00 (các ngày trong tuần)
      (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và các ngày lễ cuối năm, Tết dương lịch (29/12 - 03/01))

    3.Khác

    Thông báo liên quan đến thông tin chào bán công khai được phân phối trên Twitter chính thức của NEDO khi cần thiết. Hãy làm theo chúng tôi và tận dụng lợi thế của nó.

    Yêu cầu ứng dụng

    Zalo
    Hotline