Vật liệu tăng vọt / Chủ tịch Yoichi Miyamoto của Nikkenren, yêu cầu hợp tác để chuyển giá cho Keidanren

Vật liệu tăng vọt / Chủ tịch Yoichi Miyamoto của Nikkenren, yêu cầu hợp tác để chuyển giá cho Keidanren

    Vui lòng truy cập trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Vật liệu tăng vọt / Chủ tịch Yoichi Miyamoto của Nikkenren, yêu cầu hợp tác để chuyển giá cho Keidanren

    Ông Miyamoto trao yêu cầu cho ông Kubota = Tại Keidanren Kaikan ở Chiyoda-ku, Tokyo vào tối ngày 27 tháng 4

    Yoichi Miyamoto, Chủ tịch Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren), đã đến thăm Masakazu Kubota, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Keidanren (Masakazu Tokura) vào ngày 27 tháng 4, và đề nghị hợp tác để thông qua việc giá vật liệu xây dựng đang tăng vọt. . Ông Miyamoto nhấn mạnh rằng "Tôi muốn ngăn chặn chi phí lao động (của các kỹ thuật viên làm việc với tư cách là nhà thầu phụ) không bị quá tải" với hợp đồng xây dựng trong tâm trí. Ông thừa nhận rằng sự hợp tác của các thành viên Keidanren, những người được niêm yết bởi các công ty trong nhiều lĩnh vực, là cần thiết để chuyển giá.


    Cùng ngày, chúng tôi gặp nhau tại Keidanren Kaikan ở Chiyoda-ku, Tokyo. Ông Miyamoto trao yêu cầu của ông Kubota cho Chủ tịch Tokura. Tổng thư ký Tokuharu Yamamoto và Giám đốc điều hành Yohei Ueda đã có mặt về phía Nikkenren, và Kazuo Iwasaki, Tổng giám đốc của Tổng hành dinh, có mặt về phía Keidanren.


    Ông Miyamoto đã đề cập đến các biện pháp khẩn cấp toàn diện của đất nước, và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã thông báo cho các tổ chức đặt hàng công và tư, v.v. Kết thúc hợp đồng sử dụng các yếu tố đó ▽ Chúng tôi yêu cầu sự hợp tác của các thành viên Keidanren liên quan đến ba các hạng mục tham vấn riêng lẻ do giá nguyên vật liệu trong hợp đồng đã được ký kết tăng vọt.


    Ông Kubota thừa nhận rằng "tỷ lệ tăng giá vật liệu xây dựng cao", "giá giao dịch phù hợp, thực hiện hình thành giao dịch" trong điều lệ hoạt động của các công ty thành viên, và "giao dịch phù hợp" trong khuôn khổ tuyên bố xây dựng quan hệ đối tác giữa trước đây và thấp hơn. Giá và tốc độ truyền giá là những yếu tố quan trọng nhất. " Anh ấy đáp lại yêu cầu từ Nikkenren, nói rằng, "Chúng tôi sẽ thông báo cho các thành viên bằng nhiều cách khác nhau. Chúng tôi muốn báo cáo với ban thư ký."

    Zalo
    Hotline