Văn phòng Phát triển Kinki/Xây dựng đường hầm Kamiikehara Thông báo đề xuất của WTO, chấp nhận tham gia cho đến ngày 1 tháng 11

Văn phòng Phát triển Kinki/Xây dựng đường hầm Kamiikehara Thông báo đề xuất của WTO, chấp nhận tham gia cho đến ngày 1 tháng 11

    Vào ngày 4, Cục Phát triển Khu vực Kinki đã thông báo rằng "Đường hầm Kamiikehara (tên dự kiến)" mới (dài khoảng 2,8 km) sẽ được xây dựng như một biện pháp khôi phục toàn diện sau thảm họa lở đất xảy ra ở Kamiikehara, Làng Shimokitayama, Tỉnh Nara trên Quốc lộ 169 vào tháng 12 năm 2023. Thủ tục đặt hàng xây dựng đã bắt đầu. Để sớm phục hồi trong khi vẫn đảm bảo xây dựng an toàn và tiết kiệm, chúng tôi đã áp dụng phương pháp đàm phán/đề xuất kỹ thuật (loại hợp tác kỹ thuật/xây dựng ). Các thủ tục thiết kế và đặt hàng thi công sẽ được tiến hành đồng thời, đẩy ngày khởi công xây dựng lên hơn nửa năm. Đơn đăng ký và tài liệu sẽ được chấp nhận cho đến ngày 1 tháng 11.

    Địa điểm xây dựng là từ Shimokitayama Muramaeoni đến Kamiikehara. Khu vực có nguy cơ xảy ra lở đất sâu, có hiện tượng trượt lở, địa hình bở rời dọc toàn bộ tuyến quốc lộ. Sau khi một ủy ban gồm các chuyên gia (do Yuzo Onishi, giáo sư danh dự tại Đại học Kyoto làm chủ tịch) so sánh ba kế hoạch khôi phục toàn diện, họ đã quyết định xây dựng một đường hầm mới trên sườn núi của con đường hiện tại. Là một dự án do chính phủ quốc gia thay mặt cho tỉnh Nara thực hiện, một đường hầm dài khoảng 2,8 km (rộng 7,5 mét) sẽ được xây dựng trong đoạn đường dài 2,9 km.

    Thông qua một đề xuất công khai (đủ điều kiện của WTO) để lựa chọn nhà cung cấp bên ngoài. Chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục về "công việc hợp tác kỹ thuật liên quan đến Đường hầm Kamiikehara Quốc lộ 169 và các công việc xây dựng khác" và ký kết hợp đồng với chủ sở hữu quyền đàm phán ưu đãi đã chọn. Sau đó, chúng tôi sẽ phản ánh đề xuất trong hợp đồng riêng ``Thiết kế chi tiết đường hầm huyện Shimokitama và các dịch vụ khác'' (nhà thầu = Oriental Consultants) và đàm phán giá xây dựng, v.v. Nếu đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ tiến hành công trình chính của Đường hầm Quốc lộ 169 Kamiikehara Ký hợp đồng “công trình xây dựng khác”.

    Điều kiện tham gia là một đơn vị hoặc một liên doanh xác định gồm hai hoặc ba người đã đăng ký làm công việc xây dựng dân dụng tổng hợp và có điểm đánh giá quản lý từ 1.200 điểm trở lên. Công ty mẹ và một trong các thành viên liên doanh đã thực hiện công việc tương tự kể từ năm 2009 ▽ Thi công hầm bởi NATM ▽ Diện tích mặt cắt bên trong đại diện cho đường hầm (diện tích mặt cắt ngang bên trong sau lớp lót) là 45 mét vuông trở lên ▽ Đào và lót hầm mở rộng Cần có hồ sơ theo dõi việc thi công của nhà thầu chính trên 1.400 mét. Đăng ký làm tư vấn xây dựng công trình dân dụng cũng là một điều kiện.

    Hợp tác kỹ thuật sẽ bao gồm một bộ kế hoạch thiết kế, khảo sát hiện trường, thiết kế xây dựng chính, kế hoạch xây dựng và kế hoạch thiết bị tạm thời liên quan đến xây dựng đường hầm. ▽Các đề xuất liên quan đến công việc hợp tác kỹ thuật (20 điểm) ▽Các đề xuất liên quan đến các vấn đề kinh doanh chính (40 điểm) ▽Khả năng lường trước và ứng phó các tình huống bất ngờ (40 điểm) - Người đạt điểm cao nhất sẽ được chọn là người có quyền đàm phán ưu tiên. . Ngày giao hàng dự kiến ​​là ngày 31 tháng 3 năm 2025. Số tiền tham chiếu là khoảng 9 triệu yên (đã bao gồm thuế).

    Công trình xây dựng được trao cho chủ sở hữu quyền đàm phán ưu đãi bao gồm xây dựng hầm đường bộ (NATM) dài 2.870 mét, diện tích mặt cắt bên trong tiêu chuẩn 53 mét vuông, chiều dài đào và lót 2.778 mét, hai mỏ. cổng và một số công trình tạm. Thời gian thi công dự kiến ​​kể từ ngày ký hợp đồng đến ngày 31/3/2029. Công việc xây dựng dự kiến ​​tiêu tốn khoảng 15 tỷ yên (đã bao gồm thuế).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline