Văn phòng Phát triển Hokkaido Sapporo Kaiken/Uryu Thông báo đề xuất dự án xây dựng thân đập thứ 2 giai đoạn 1/dự án hợp tác kỹ thuật

Văn phòng Phát triển Hokkaido Sapporo Kaiken/Uryu Thông báo đề xuất dự án xây dựng thân đập thứ 2 giai đoạn 1/dự án hợp tác kỹ thuật

    Vào ngày 9, Sở Xây dựng và Phát triển Sapporo của Cục Phát triển Hokkaido đã thông báo rằng họ sẽ áp dụng đề xuất kỹ thuật và phương pháp đàm phán (phương pháp ECI) hợp tác kỹ thuật và loại hình xây dựng cho Thân đập thứ 2 Uchi-Uryu của Dự án Khôi phục Đập sông Uryu Xây dựng Giai đoạn 1''. Một lời kêu gọi mở cho các đề xuất (được WTO nhắm đến) về "hợp tác kỹ thuật liên quan đến xây dựng" đã được công bố. Đơn đăng ký tham gia và nộp tài liệu kỹ thuật sẽ được tiếp nhận cho đến ngày 2 tháng 12. Người có điểm đánh giá kỹ thuật cao nhất sẽ được chọn là người có quyền đàm phán ưu đãi và ký kết hợp đồng hợp tác kỹ thuật. Sau đó sẽ tiến hành đàm phán về giá xây dựng..., nếu đàm phán thành công sẽ ký kết hợp đồng xây dựng.

    Công việc này phụ thuộc vào việc xây dựng việc sử dụng CNTT, xây dựng ứng dụng BIM/CIM (do khách hàng chỉ định) và xây dựng việc sử dụng công nghệ mới, đồng thời là mục tiêu thử nghiệm cho thách thức cải thiện năng suất và xây dựng mô hình bắt buộc của hệ thống thăng tiến nghề xây dựng (CCUS). là.

    Tư cách đủ điều kiện tham gia là một thực thể duy nhất có trình độ chuyên môn về công việc kỹ thuật dân dụng nói chung và các dịch vụ tư vấn xây dựng liên quan đến kỹ thuật dân dụng hoặc một liên doanh cụ thể bao gồm những người đủ điều kiện. Điểm đánh giá của ban lãnh đạo đối với công tác xây dựng dân dụng nói chung là trên 1.200 điểm đối với cá nhân và đại diện liên doanh, trên 1.100 điểm đối với các thành viên liên doanh không phải là đại diện. Cần có hồ sơ xây dựng nhất định.

    Địa điểm xây dựng là Thị trấn Horokanai, Hokkaido. Thời gian dự kiến ​​cho công việc hợp tác kỹ thuật là đến ngày 17 tháng 10 năm 2025. Công việc được giao cho người có quyền đàm phán ưu đãi bao gồm công tác đào móng khoảng 55.000 mét khối, công tác đổ bê tông khoảng 21.000 mét khối, công tác xử lý nền khoảng 2.300 mét, công việc phá dỡ kết cấu, công tác xử lý yên và kè. Một bộ công trình đối phó bề mặt phân tách cơ thể, công trình cầu đỉnh và công trình thiết bị thoát nước mới (ống xả). Thời gian xây dựng dự kiến ​​là ngày 18 tháng 3 năm 2030.

    Công việc này liên quan đến việc nâng cao kè đập Uryu số 2 như một phần của Dự án khôi phục đập sông Uryu, bổ sung chức năng kiểm soát lũ cho các đập Uryu số 1 và Uryu số 2, do Công ty Điện lực Hokkaido quản lý để phát điện. . Đập Uryu số 2 là đập bê tông trọng lực có chiều cao 35,7 mét, chiều dài đỉnh 230 mét, dung tích 93.000 mét khối và tổng dung tích chứa nước là 21,6 triệu mét khối. Dự án khôi phục sẽ nâng chiều cao kè lên 3,8 mét, nâng chiều cao kè lên 39,5 m, chiều dài đỉnh kè lên 255,7 m, khối lượng kè lên 125.000 m3 và tổng dung tích chứa nước lên 24,1 triệu m3, tạo vùng chống lũ mới 6,3 triệu m3. Đảm bảo công suất.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline