US BOEM tìm kiếm phản hồi về việc bán điện gió ngoài khơi Central Atlantic 2

US BOEM tìm kiếm phản hồi về việc bán điện gió ngoài khơi Central Atlantic 2

    Cơ quan này đang tìm kiếm ý kiến ​​đóng góp về phát triển năng lượng gió ngoài khơi bờ biển New Jersey, Delaware, Maryland, Virginia và Bắc Carolina.

    Giày sneaker và

    Khu vực gọi là Central Atlantic 2 trải dài trên diện tích 13.476.805 mẫu Anh ngoài khơi bờ biển của năm tiểu bang. Nguồn: Jacopo Landi / Shutterstock.

    Cục Quản lý Năng lượng Đại dương Hoa Kỳ (BOEM) đã công bố thông tin kêu gọi và đề cử cho đợt chào bán năng lượng gió ngoài khơi khu vực thứ hai ở Trung Đại Tây Dương, được gọi là Trung Đại Tây Dương 2.

    Sáng kiến ​​này tìm kiếm ý kiến ​​đóng góp của công chúng về tiềm năng phát triển năng lượng gió thương mại ngoài khơi bờ biển New Jersey, Delaware, Maryland, Virginia và Bắc Carolina.

    Đợt kêu gọi Trung Đại Tây Dương lần thứ hai là bước đầu tiên trong quá trình cho thuê, mở rộng nền tảng từ đợt bán cho thuê Trung Đại Tây Dương đầu tiên vào ngày 14 tháng 8 năm 2024.

    BOEM sẽ chính thức công bố lời kêu gọi thông tin và đề cử trên Công báo Liên bang vào ngày 22 tháng 8 năm 2024, bắt đầu từ 60 ngày để công chúng bình luận.

    Các bên quan tâm có thể gửi đề cử và ý kiến ​​cho đến hết ngày 21 tháng 10 năm 2024.

    Cơ quan này cũng đã lên kế hoạch tổ chức một loạt các cuộc họp công khai trực tuyến và trực tiếp vào tháng 9 và tháng 10, bao gồm cuộc họp Lực lượng đặc nhiệm trực tuyến vào ngày 10 và 11 tháng 9.

    Sau khi thời gian lấy ý kiến ​​công chúng kết thúc, BOEM sẽ đánh giá các đề cử thương mại và phản hồi của công chúng nhận được.

    Dự án sẽ kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ các cuộc tham vấn của Bộ lạc và Lực lượng Đặc nhiệm Năng lượng tái tạo liên chính phủ Trung Đại Tây Dương để đánh giá tính phù hợp của khu vực kêu gọi cho các dự án năng lượng gió ngoài khơi và xác định chính xác các khu vực năng lượng gió tiềm năng (WEA).

    Sau đó, BOEM sẽ tiến hành đánh giá môi trường của WEA, hợp tác với các cơ quan liên bang, bộ lạc, chính quyền tiểu bang và địa phương, cùng các bên liên quan chính.

    Sau khi hoàn tất các đánh giá và tham vấn này, BOEM có thể đề xuất một đợt bán cho thuê cạnh tranh đối với các khu vực được chỉ định trong WEA.

    Khu vực gọi là Central Atlantic 2 trải dài 13.476.805 mẫu Anh ngoài khơi bờ biển của năm tiểu bang. Bề rộng của nó cho phép thích ứng để giảm xung đột với các hoạt động hàng hải khác, bao gồm đánh bắt cá thương mại, hoạt động quân sự và tuyến đường vận chuyển.

    BOEM sẽ hợp tác với các Trung tâm Khoa học Đại dương ven biển quốc gia thuộc Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia để xác định các xung đột tiềm ẩn và đưa ra quyết định về địa điểm phù hợp nhất cho WEA.

    Giám đốc BOEM Elizabeth Klein phát biểu: “Thông báo hôm nay khởi động quá trình đấu giá tiềm năng thứ hai ở Trung Đại Tây Dương và cung cấp một hướng đi quan trọng để thu thập thông tin khi chúng tôi xác định các khu vực tiềm năng có thể phù hợp để cho thuê năng lượng gió ngoài khơi trong tương lai.

    “BOEM mong muốn tiếp tục phát huy nhiều năm hợp tác với những người sử dụng đại dương, chính quyền bộ lạc và các cơ quan địa phương, tiểu bang và liên bang khi chúng tôi hướng tới mục tiêu đầy tham vọng của chính quyền Biden-Harris là chống biến đổi khí hậu và tạo ra việc làm được trả lương cao.”

    Vào tháng 8 năm 2024, BOEM đã hoàn tất đánh giá môi trường cho các dự án năng lượng gió ngoài khơi tiềm năng ngoài khơi bờ biển Oregon.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline