United Airlines mua 300 triệu Gallon nhiên liệu hàng không bền vững được sản xuất từ ​​CO2

United Airlines mua 300 triệu Gallon nhiên liệu hàng không bền vững được sản xuất từ ​​CO2

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    United Airlines mua 300 triệu Gallon nhiên liệu hàng không bền vững được sản xuất từ ​​CO2

    United Airlines to Purchase 300 Million Gallons of Sustainable Aviation Fuel Produced from CO2
    United Airlines và quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào lĩnh vực hàng không bền vững United Airlines Ventures (UAV) hôm nay đã công bố một thỏa thuận đầu tư và thương mại mới với công ty sử dụng CO2 Dimensional Energy. Theo thỏa thuận mới, United sẽ mua ít nhất 300 triệu gallon nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) trong vòng 20 năm, được sản xuất từ ​​carbon dioxide tái chế.


    Được thành lập vào năm 2016, Dimensional sử dụng khí thải carbon dioxide để làm nhiên liệu, dựa trên

    Quy trình Fischer-Tropsch, một công nghệ gần 100 năm tuổi được sử dụng để sản xuất nhiên liệu từ than đá hoặc khí mê-tan. Công ty là công ty đầu tiên sử dụng quy trình này để sản xuất SAF, tránh những thách thức liên quan đến nguyên liệu của các công nghệ SAF khác.

    Michael Leskinen, Chủ tịch United Airlines Ventures, cho biết:

    “Đôi khi bạn phải nhìn về quá khứ để giải quyết các vấn đề mới và chúng tôi nhận ra rằng việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ đòi hỏi sự kết hợp các công nghệ đã được chứng minh, chẳng hạn như Fischer-Tropsch, với những tiến bộ mới nhất trong khoa học và kỹ thuật.”

    Công nghệ của Dimensional có thể chạy trên các dạng năng lượng tái tạo khác nhau. Tại địa điểm Tucson, Arizona, công ty sử dụng điện từ lưới điện Arizona và các nhà máy trong tương lai dự kiến ​​sẽ sử dụng năng lượng thủy điện, năng lượng gió và năng lượng mặt trời tập trung, sử dụng nhiệt từ ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, công ty có thể sử dụng CO2 từ các nguồn khác nhau, bao gồm kế hoạch xi măng, thu khí trực tiếp và các quá trình sinh học như lên men và khí hóa sinh khối.

    Jason Salfi, Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Dimensional Energy, cho biết:

    “Ngoài việc mang lại tác động môi trường rõ ràng, mô hình kinh doanh của chúng tôi bao gồm việc mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng địa phương thông qua quan hệ đối tác sáng tạo. Chúng tôi hình dung một thế giới chạy bằng năng lượng không có xung đột. Sự hỗ trợ của Hoa Kỳ đối với nhiên liệu hàng không bền vững được tạo ra từ lượng khí thải bị thu giữ là một bước quan trọng trong việc theo đuổi tính trung lập carbon của ngành hàng không. "

    United Airlines đã cam kết giảm hoàn toàn lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính vào năm 2050 mà không dựa vào bù đắp các-bon. Thỏa thuận này đánh dấu bước mới nhất trong một loạt các sáng kiến ​​tập trung vào SAF cho công ty, bao gồm sự ra mắt của Liên minh Eco-Skies vào năm ngoái, một chương trình nhằm tạo điều kiện cho khách hàng doanh nghiệp có cơ hội giảm thiểu tác động môi trường của việc du lịch ngoài việc mua bù đắp, bằng cách thanh toán chi phí bổ sung của SAF. Vào tháng 12, United đã hoàn thành chuyến bay chở khách đầu tiên với động cơ chạy bằng nhiên liệu hàng không bền vững 100%.

    Leskinen, đã thêm:

    “Khi chúng tôi phát triển danh mục các công ty như Dimensional, chúng tôi đang tạo ra cơ hội để mở rộng quy mô các công nghệ giai đoạn đầu này và đạt được mức độ trung lập carbon theo cam kết của United vào năm 2050, mà không sử dụng bù trừ carbon truyền thống.”

    Zalo
    Hotline