Unilever ra mắt Kho giặt Bền vững với Giảm Dấu vết Carbon, Nhựa

Unilever ra mắt Kho giặt Bền vững với Giảm Dấu vết Carbon, Nhựa

    Unilever ra mắt Kho giặt Bền vững với Giảm Dấu vết Carbon, Nhựa

    Công ty thương hiệu tiêu dùng toàn cầu Unilever hôm nay đã công bố ra mắt sản phẩm viên giặt mới với các tính năng bền vững được thiết kế để giảm lượng khí thải carbon trong quá trình giặt và giảm bao bì nhựa và chất thải sản phẩm.

    Viên giặt là định dạng bột giặt phát triển nhanh nhất ở nhiều nơi trên thế giới. Được ra mắt dưới nhãn hiệu Dirt is Good của Unilever - còn được gọi là Persil, Skip, OMO và Surf Excel - sản phẩm mới được thiết kế để mang lại hiệu suất làm sạch hàng đầu trong chu kỳ ngắn, lạnh, tiết kiệm đến 60% năng lượng sử dụng, góp phần vào nỗ lực của công ty trong việc giải quyết các phát thải Phạm vi 3 của nó, hoặc những phát thải nằm ngoài sự kiểm soát trực tiếp của công ty.


    Trong một tuyên bố công bố sản phẩm mới, Unilever cho biết:

    “Đây là một bước quan trọng trong việc giảm phát thải KNK Phạm vi 3 của hoạt động kinh doanh giặt là của chúng tôi, bao gồm những hoạt động liên quan đến việc người tiêu dùng sử dụng cuối cùng các sản phẩm của chúng tôi, như năng lượng cần thiết để cung cấp năng lượng cho máy giặt.”

    Bên ngoài mục đích sử dụng của người tiêu dùng, các viên nang mới có lượng phát thải khí nhà kính (GHG) giảm 16% so với các viên nang hiện tại, thông qua quá trình nguyên liệu, sản xuất và thải bỏ. Sản phẩm có chứa các thành phần hoạt tính có thể phân hủy sinh học được 65% có nguồn gốc từ thực vật và sử dụng màng nang có thể phân hủy sinh học.

    Hộp đựng các-tông không có nhựa cho các viên nang mới được phát triển với sự hợp tác của các giải pháp đóng gói tiêu dùng dựa trên sợi là Graphic Packaging International, và được thiết kế để khóa ẩm tốt hơn so với bao bì nhựa hiện tại. Các tông cho thùng chứa 50% từ các nguồn tái chế, phần còn lại từ các khu rừng được FSC chứng nhận. Bằng cách sử dụng các thùng chứa không nhựa, Unilever dự kiến ​​ngăn chặn hơn 6.000 tấn chất thải nhựa hàng năm.

    Ralf Mack, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Mới, Sản phẩm Tiêu dùng EU tại Graphic Packaging International cho biết:

    “Cùng hợp tác với Unilever, chúng tôi rất vui mừng khi thấy giải pháp đóng gói sáng tạo của chúng tôi ra mắt với thương hiệu mang tính biểu tượng này trên toàn thế giới. Sự kết hợp chuyên môn của chúng tôi về thiết kế thùng carton, khả năng bảo vệ sản phẩm và sự hiểu biết về hành vi của người tiêu dùng đã cho phép chúng tôi tạo ra giải pháp ưu việt, không chứa nhựa và chống trẻ em này, cho phép người tiêu dùng và các doanh nghiệp giảm thiểu việc sử dụng nhựa sử dụng một lần. ”

    Việc ra mắt sản phẩm mới là một phần của chiến lược Tương lai Sạch của Unilever, một chương trình trị giá 1 tỷ euro nhằm kết hợp các cân nhắc xoay quanh vấn đề khí hậu và tập trung vào việc tạo ra, sản xuất và đóng gói các sản phẩm làm sạch và giặt ủi, bao gồm cả việc loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vào năm 2030 Unilever đã theo đuổi một số sáng kiến ​​nhằm nâng cao tính bền vững của các sản phẩm của mình và đã cam kết đạt được mức phát thải ròng từ tất cả các sản phẩm vào năm 2039.

    Tiến sĩ Keith Rutherford, Trưởng bộ phận Đổi mới Toàn cầu, R&D của Unilever Home Care cho biết:

    “Thông qua chương trình Tương lai sạch, tham vọng của chúng tôi là làm cho việc làm sạch bền vững trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi người tiêu dùng bằng cách mang lại sự đổi mới thực sự cho các sản phẩm thị trường đại chúng. Không nên đánh giá thấp kỹ năng nghiên cứu, phát triển và sản xuất cần thiết. Công thức độc quyền mới và bao bì bìa cứng chống trẻ em là công việc của rất nhiều người. Đây là viên giặt tốt nhất và bền vững nhất của chúng tôi - nó thực sự dẫn đầu trong ngành. "

    Viên giặt mới sẽ được giới thiệu tại Pháp vào tháng 9, sau đó là kế hoạch triển khai tại các thị trường khác, bao gồm Anh và các nước châu Âu khác vào đầu năm 2023.

    Zalo
    Hotline