UK Oil & Gas huy động 1 triệu bảng Anh để thúc đẩy các dự án hydro

UK Oil & Gas huy động 1 triệu bảng Anh để thúc đẩy các dự án hydro

    Công ty Dầu khí Anh huy động 1 triệu bảng Anh để phát triển các dự án hydro.

    dự án hydro dầu khí Anh

    Hôm thứ Hai, UK Oil & Gas PLC đã công bố việc phát hành cổ phiếu có điều kiện và có kế hoạch chào bán lẻ để tiếp tục phát triển các dự án lưu trữ hydro của mình.

    Công ty thăm dò và sản xuất năng lượng có trụ sở tại London đã huy động có điều kiện 1,0 triệu bảng Anh thông qua việc phát hành 2,00 tỷ cổ phiếu mới với giá 0,05 xu mỗi cổ phiếu.

    Cổ phiếu Dầu khí Anh giảm 22% xuống còn 0,067 xu mỗi cổ phiếu tại London vào sáng thứ Hai.

    Ngoài ra, công ty còn có kế hoạch chào bán lẻ cổ phiếu mới với cùng mức giá cho các cổ đông hiện tại.

    Số tiền thu được sẽ được sử dụng để thúc đẩy các dự án lưu trữ hydro của công ty thông qua việc khởi xướng các nghiên cứu về môi trường và kỹ thuật, cùng với các công việc khác cần thiết để nộp đơn xin hỗ trợ của chính phủ Anh như một phần của vòng phân bổ lưu trữ hydro đầu tiên.

    Stephen Sanderson , Tổng giám đốc điều hành, cho biết:

    Nó cũng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong việc đảm bảo có được ít nhất một đối tác chiến lược lớn với tư cách là bên tham gia liên doanh và tăng cường nỗ lực vận động hành lang với chính phủ Lao động mới.

    “những người cho đến nay có vẻ có động lực và cam kết biến hydro và khả năng lưu trữ hydro thành một phần cơ bản trong tham vọng siêu cường năng lượng tái tạo của Anh,”

    Vào thứ sáu tuần trước, UK Oil & Gas cho biết các dự án lưu trữ hydro ngầm, nằm ở Dorset và Yorkshire, đã nhận được một khoản hỗ trợ từ RWE AG. Công ty điện lực có trụ sở tại Essen, Đức đã cấp phép cho UK Oil & Gas tham chiếu RWE là 'bên hỗ trợ' cho dự án trong các đơn xin trợ cấp của chính phủ Anh.

    Nỗ lực gây quỹ mới nhất diễn ra sau đợt phát hành 3,33 tỷ cổ phiếu có giá 0,015 xu mỗi cổ phiếu vào tháng 7, thu về 500.000 bảng Anh để trả các khoản nợ chưa thanh toán.

    Công ty Dầu khí Anh huy động 1 triệu bảng Anh để phát triển các dự án hydro. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline