UBS tham gia nhóm để giúp giải quyết tác động khí hậu của dấu ấn công nghệ của nó

UBS tham gia nhóm để giúp giải quyết tác động khí hậu của dấu ấn công nghệ của nó

    UBS tham gia nhóm để giúp giải quyết tác động khí hậu của dấu ấn công nghệ của nó

    UBS hôm nay thông báo rằng họ đã tham gia và trở thành thành viên chỉ đạo của Green Software Foundation, một sáng kiến ​​nhằm giảm thiểu tác động môi trường của phần mềm và giúp ngành giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

    May be an image of outdoors

    Được thành lập vào năm ngoái bởi một tập đoàn các công ty công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm Accenture, Microsoft, GitHub và Thoughtworks, Green Software Foundation nhằm mục đích thay đổi văn hóa xây dựng phần mềm, đặt tính bền vững là ưu tiên cốt lõi cho các nhóm phần mềm, với trọng tâm là giảm phát thải liên kết với phần mềm. Nền tảng đang phát triển các tiêu chuẩn phát triển phần mềm xanh và hỗ trợ hệ sinh thái nguồn mở xanh, cho phép tạo ra các ứng dụng phần mềm xanh.

    Với hơn 70.000 nhân viên trên toàn cầu và hàng nghìn ứng dụng chạy khắp các doanh nghiệp toàn cầu của mình, UBS cho biết thông báo này là một phần trong các sáng kiến ​​nhằm đạt được các mục tiêu về khí hậu và đặc biệt là cam kết giảm lượng khí thải liên quan đến công nghệ. Động thái này diễn ra sau khi phát hành Báo cáo khí hậu của UBS vào tháng trước, phác thảo lộ trình của công ty để đạt được các mục tiêu về khí hậu, bao gồm việc đạt mức phát thải ròng trên phạm vi 1 và 2 vào năm 2025 và trên tất cả các phạm vi vào năm 2050.

    Với tư cách là thành viên Chỉ đạo Quỹ Phần mềm Xanh, UBS sẽ chia sẻ những kiến ​​thức và phương pháp hay nhất với các đồng nghiệp về dịch vụ tài chính của mình. Công ty đã nêu bật một số sáng kiến ​​của mình để giải quyết lượng khí thải carbon liên quan đến công nghệ của mình, bao gồm việc chuyển từ các trung tâm dữ liệu tại chỗ sang đám mây, giảm hoặc loại bỏ một cách có hệ thống các nguồn tài nguyên nhàn rỗi và ngốn điện, và một dự án hiện tại nhằm khám phá các ứng dụng nhận biết carbon. cho phép người dùng lựa chọn các tùy chọn điện toán với lượng khí thải thấp nhất.

    Mike Dargan, Giám đốc Kỹ thuật số và Thông tin của UBS Group, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia Green Software Foundation với tư cách là thành viên chỉ đạo. Tại UBS, chúng tôi tin rằng việc giảm lượng khí thải carbon có thể được giải quyết trên nhiều khía cạnh và lĩnh vực công nghệ của chúng tôi là một lĩnh vực mà chúng tôi có thể chủ động giảm dấu vết của mình bằng cách thay đổi một số thực hành và hành vi hàng ngày của chúng tôi. "

    Zalo
    Hotline