Tua bin gió của MingYang Tua sẽ quay tại Dự án gió nổi ngoài khơi của Hexicon

Tua bin gió của MingYang Tua sẽ quay tại Dự án gió nổi ngoài khơi của Hexicon

    Tua bin gió của MingYang Tua sẽ quay tại Dự án gió nổi ngoài khơi của Hexicon
    Hexicon đã chọn Mingyang Smart Energy (Mingyang) có trụ sở tại Trung Quốc làm nhà cung cấp tua-bin ưa thích cho dự án gió nổi TwinHub 32 MW hàng đầu của mình ở Anh.

    Hexicon cũng đã trao cho Mingyang hợp đồng thiết kế máy phát điện tuabin gió Front-End Engineering Design (FEED) cho dự án nằm cách 16 km ngoài khơi bờ biển Cornwall, Anh.

    TwinHub sẽ sử dụng công nghệ nền tảng nổi TwinWind của Hexicon cho phép hai tuabin gió MySE 8.0-180 của Mingyang được đặt trên một nền móng duy nhất, có thể cho phép tạo ra nhiều năng lượng hơn trong một khu vực nhất định đồng thời giảm tác động môi trường so với một nền tảng duy nhất. .

    “Sự hợp tác này nhấn mạnh tầm nhìn chung của chúng tôi về việc cải thiện tính kinh tế của gió nổi thông qua đổi mới. Ngoài ra, dự án TwinHub sẽ thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp ngoài khơi mạnh mẽ và linh hoạt tại một trong những điểm nóng toàn cầu về gió nổi, và sẽ là một bước tiến lớn cho hoạt động kinh doanh trong tương lai của chúng tôi ở Anh và Châu Âu ”, Tiến sĩ Wei Chen cho biết, Tổng giám đốc MingYang Châu Âu.

    Dự án hàng đầu của Hexicon đã đạt được Hợp đồng về sự khác biệt (CfD) trong vòng phân bổ gần đây nhất của Chính phủ Vương quốc Anh và được thiết lập để trở thành trang trại điện gió nổi ngoài khơi đầu tiên được lắp đặt ở Biển Celtic.

    Các công việc điều tra hiện trường ngoài khơi đang được tiến hành tốt và dự án 32 MW dự kiến ​​sẽ được đưa vào vận hành từ năm 2025 đến năm 2027. Công ty Tư vấn Hàng hải Luân Đôn đã được chọn làm Nhà thiết kế chính cho dự án nổi.

    Zalo
    Hotline