Trường Cao đẳng Y tế Hyogo / Cơ sở Nishinomiya tái cơ cấu để xây dựng một tòa nhà bệnh viện mới có diện tích 71.000 mét vuông;

Trường Cao đẳng Y tế Hyogo / Cơ sở Nishinomiya tái cơ cấu để xây dựng một tòa nhà bệnh viện mới có diện tích 71.000 mét vuông;

    Trường Cao đẳng Y tế Hyogo / Cơ sở Nishinomiya tái cơ cấu để xây dựng một tòa nhà bệnh viện mới có diện tích 71.000 mét vuông;


    Hình ảnh hoàn thành của tòa nhà bệnh viện mới (bên trái) nhìn từ phía đông (do Đại học Y Hyogo cung cấp)

    Trường Đại học Y khoa Hyogo (thành phố Nishinomiya, tỉnh Hyogo, Chủ tịch Rikiyoshi Tashiro) sẽ khởi công xây dựng một tòa nhà bệnh viện mới vào tháng 4 năm 2023 như một phần của việc tổ chức lại cơ sở Nishinomiya (Mukogawa-cho, tỉnh Hyogo). Phương pháp dự án áp dụng phương pháp ECI, trong đó nhà thầu hỗ trợ thiết kế và Kajima tham gia với tư cách là nhà thầu theo lịch trình. Một tòa nhà bệnh viện mới 15 tầng với tổng diện tích hơn 70.000m2 (842 giường) sẽ được xây dựng. Kume Sekkei phụ trách thiết kế cơ bản và thiết kế triển khai, đồng thời có kế hoạch hoàn thành thiết kế triển khai và các thủ tục ứng dụng vào cuối năm tài chính 2024. Dự kiến ​​khai trương vào năm 2026.


    Địa điểm xây dựng bệnh viện mới là phần phía Nam của khu đất phía Đông (khoảng 2 ha), nơi có tòa nhà số 9 cũ và bãi đậu xe nhiều tầng trước đây (diện tích xây dựng khoảng 5.500m2). Nó nằm ở phía nam của "Trung tâm Y tế Cấp tính" (hoàn thành vào năm 2013, cấu trúc RC 7 tầng) với một trung tâm điều hành và một ICU (đơn vị chăm sóc đặc biệt). Các chức năng của bệnh viện, đã được phân tán ở phía đông và phía tây (khoảng 2 ha) trên đường thành phố, sẽ được hợp nhất.


    Quy mô của tòa nhà bệnh viện mới là một cấu trúc RC phần S (cấu trúc cách ly địa chấn) 15 tầng với tổng diện tích khoảng 71.000 mét vuông. Các bộ phận chính bao gồm các vấn đề y tế và hỗ trợ bệnh nhân, xạ trị, giải phẫu và khám nghiệm tử thi, chăm sóc ngoại trú, nội soi, xét nghiệm sinh lý, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm truyền máu, trung tâm ung thư, lọc máu, trung tâm mắt, phục hồi chức năng, hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng và cung cấp (SPD) ., dinh dưỡng, thuốc) ▽ phường, v.v. Cùng với Trung tâm Y tế cấp tính, tổng số giường bệnh sẽ là 963 giường, bằng với số giường hiện tại.


    Tòa nhà bệnh viện mới đã tăng cường các biện pháp phòng chống thiên tai để chuẩn bị cho lũ lụt của sông Muko, chảy ở phía đông của địa điểm. Sau khi thực hiện các biện pháp để ngăn chặn rò rỉ nước trên sàn của linac (máy gia tốc tuyến tính) nằm ở tầng một, các chức năng chăm sóc y tế khác và về nguyên tắc sẽ đặt sàn lối vào từ tầng hai trở lên. Từ tầng 1 đến tầng 2, có một "Trung tâm mua sắm Đại học Y tế" có thể được sử dụng cho người dân gần đó, và trên tầng 2 đến tầng 7, có các chức năng khám bệnh khác nhau, và trên tầng 7, có một nhà ăn cho nhân viên với một nhìn ra sông Muko. Nó sẽ được kết nối với Trung tâm Y tế Cấp tính ở phía bắc bằng một lối đi bộ nối liền.


    Tầng 7 đến tầng 8 được trang bị phòng cơ điện, tầng 9 đến tầng 15 là khu bệnh viện có sân vườn ánh sáng. Một phòng giáo viên và không gian sinh viên sẽ được thiết lập trong phường để tăng cường sự hợp tác với các ngành nghề khác và các chức năng giáo dục và nghiên cứu. Một sân bay trực thăng sẽ được lắp đặt trên mái nhà và một thang máy khẩn cấp kết nối trực tiếp với tòa nhà cũng sẽ được lắp đặt.
    Thời gian thi công dự kiến ​​khoảng 30 tháng, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 10/2013. Cơ sở này dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 5 năm 2014 sau khi chuẩn bị khai trương.


    Sau khi tòa nhà mới được đưa vào sử dụng, chúng tôi có kế hoạch hoàn thành việc tổ chức lại khuôn viên vào năm 2016 bằng cách tháo dỡ bốn tòa nhà hiện có của Tòa nhà số 1 và khu phụ của nó, Tòa nhà số 2 ở khu vực phía Tây và Tòa nhà số 8 ở phía Đông. Địa điểm.

    Zalo
    Hotline