Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc; Cơ sở thử nghiệm đường sắt tích hợp đầu tiên trên thế giới được xây dựng

Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc; Cơ sở thử nghiệm đường sắt tích hợp đầu tiên trên thế giới được xây dựng

    Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc; Cơ sở thử nghiệm đường sắt tích hợp đầu tiên trên thế giới được xây dựng

    Pacific Group


    Earthworks đang tìm kiếm một nhà thầu sẽ xây dựng cơ sở Trung tâm Đường sắt Toàn cầu trị giá 150 triệu bảng Anh tại khu mỏ lộ thiên cũ ở South Wales. Nhà thầu sẽ có kinh nghiệm thiết kế và thực hiện các chương trình đào đắp quy mô lớn cho quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc (GCRE) tiếp theo. Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc sẽ trở thành cơ sở thử nghiệm tích hợp đầu tiên cho cả cơ sở hạ tầng đường sắt và đầu máy toa xe trên thế giới.

    Kế hoạch quan trọng sẽ chứng kiến ​​sự tái sinh của không gian lộ thiên Nant Helen rộng 500 ha ở rìa phía nam Brecon Beacons. Công việc nâng cao ban đầu sẽ cần 3 triệu m³ đất để di chuyển trước khi công việc cơ sở hạ tầng đường sắt vĩnh viễn có thể bắt đầu. Nhà thầu thành công cũng sẽ cung cấp hệ thống thoát nước tạm thời trong giai đoạn xây dựng cũng như hệ thống thoát nước vĩnh viễn cho công trình đã hoàn thành.

    Trung tâm Toàn cầu.

    Trung tâm Toàn cầu về Đường sắt Xuất sắc sẽ bao gồm hai đường thử vòng lặp, một là đường thử cơ sở hạ tầng tốc độ thấp (4,5km) và đường khác là đường đầu máy tốc độ cao được điện khí hóa (dài 6,9km). Hơn nữa, sẽ có một môi trường thử nghiệm nền tảng kép, chỗ ở của nhân viên, văn phòng điều hành và kiểm soát, giáo dục và đào tạo, cabin shunter và cơ sở vật chất để nghiên cứu và phát triển. Sau khi lập kế hoạch cho kế hoạch vào mùa hè này, gói đào đắp sẽ bắt đầu trên công trường vào mùa xuân năm 2022.

    Cơ sở này cũng sẽ giới thiệu Neath Port Talbot trên quy mô quốc gia và toàn cầu và có tiềm năng to lớn để giúp đầu tư rộng rãi hơn và đẩy nhanh quá trình tái tạo kinh tế của khu vực. Global Centre for Rail Excellence cũng sẽ thúc đẩy việc tạo ra việc làm chất lượng cao trong khu vực và cũng giúp phát triển và thử nghiệm các công nghệ đường sắt thân thiện với môi trường hơn nhằm đạt được tham vọng cộng đồng sạch hơn, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ hỗ trợ sự phục hồi sau Covid - Chính phủ Anh đã nhấn mạnh nhu cầu chi tiêu cho cơ sở hạ tầng, khởi động nền kinh tế và đảm bảo phục hồi kinh tế trong dài hạn.

    Zalo
    Hotline