Trina Storage sẽ cung cấp pin 98MWh tại Anh

Trina Storage sẽ cung cấp pin 98MWh tại Anh

    Cơ sở Preston của Lower 48 Energy sẽ đạt được sự ổn định lưới điện với dự án BESS mới

    Mọi thứ ảnh

    Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng Trina Storage đã ký thỏa thuận với Lower 48 Energy để triển khai dự án BESS 98MWh tại một địa điểm rộng hai mẫu Anh ở Preston, Vương quốc Anh.

    Việc triển khai này sử dụng hệ thống Trina Storage Elementa tích hợp theo chiều dọc, có các cell lưu trữ độc quyền thế hệ thứ hai của Trina Storage.

    Việc giao hàng dự kiến ​​diễn ra vào quý IV năm 2024, còn việc cung cấp điện dự kiến ​​diễn ra vào năm 2025. Trina Storage, một đơn vị kinh doanh của Trina Solar, cho biết khi đi vào hoạt động, dự án sẽ mang lại khả năng ổn định lưới điện và khả năng kinh doanh chênh lệch giá mới cho địa điểm này.

    Khu vực này sẽ có khả năng lưu trữ và cung cấp 66 triệu kWh điện mỗi năm, tương đương với nhu cầu cung cấp điện của 22.750 hộ gia đình, đồng thời giúp tạo ra nhiều năng lượng tái tạo hơn nữa và thay thế các nhà máy điện chạy bằng khí đốt.

    Là một nhà sản xuất điện độc lập mới trên thị trường Vương quốc Anh, dự án này là dự án đầu tiên của Lower 48 Energy và là khoản đầu tư đầu tiên vào hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin của Vương quốc Anh từ chủ sở hữu đa số của công ty này, Castleton Commodities International LLC.

    Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Lower 48 Energy, Hugh Mainwaring cho biết: “Chúng tôi quyết định hợp tác với Trina Storage cho dự án này vì công ty có thành tích tích cực trong việc cung cấp các hệ thống như thế này, cũng như độ tin cậy, kinh nghiệm và sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ của tập đoàn Trinasolar nói chung”.

    “Nhờ kinh nghiệm tuyệt vời với đội ngũ kỹ sư của Trina Storage tại Vương quốc Anh, chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm Elementa có mọi thứ đáp ứng nhu cầu của chúng tôi, với hệ thống tích hợp hoàn toàn - sử dụng các cell Trina độc quyền - đảm bảo rằng chúng tôi được hưởng lợi từ công nghệ của công ty trên mọi phương diện.

    “Chuyên môn kỹ thuật tại địa phương của Trina Storage sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết hợp mọi thứ lại với nhau theo cách liền mạch, bao gồm cả việc tích hợp Trina Storage Elementa với PCS/MV Skids và PowerPlantController. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​dự án thành hình.”

    Trưởng bộ phận lưu trữ của Trinasolar, Gabriele Buccini cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả, và đang háo hức mong đợi được triển khai dự án và chứng kiến ​​những lợi ích mà nó mang lại. Lower 48 Energy có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi năng lượng đang diễn ra của Vương quốc Anh, vì vậy chúng tôi tự hào được giúp họ thực hiện bước quan trọng này trong việc chuyển đổi năng lực lưu trữ của mình”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline