Trina Solar xây dựng nhà máy quang năng thế hệ N giá trị cao hơn

Trina Solar xây dựng nhà máy quang năng thế hệ N giá trị cao hơn

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Trina Solar xây dựng nhà máy quang năng thế hệ N giá trị cao hơn

    Trina Solar Co., Ltd. ("Trina Solar" hay "công ty"), nhà cung cấp giải pháp tổng thể năng lượng thông minh và PV hàng đầu thế giới, đã chính thức khởi công xây dựng Khu công nghiệp năng lượng mới Trina Solar (Tây Ninh) tại Tây Ninh, miền Trung. Tỉnh Thanh Hải của Trung Quốc. Dự án sẽ bao gồm gần như toàn bộ dây chuyền sản xuất PV từ sản xuất polysilicon đến các mô-đun dựa trên công nghệ 210mm và loại N.

    Các mô-đun loại N 10GW đang được triển khai, cho giá trị khách hàng cao hơn

    Nhà máy sẽ bao gồm các dây chuyền sản xuất với sản lượng hàng năm 300.000 tấn silicon công nghiệp, 150.000 tấn polysilicon độ tinh khiết cao, 35GW monosilicon, 10GW lát wafer, 10GW tế bào, 10GW mô-đun và 15GW chất trợ cho mô-đun.

    Dự án sẽ được chia thành hai giai đoạn. Trong giai đoạn I, sản lượng dự kiến ​​hàng năm của silicon công nghiệp sẽ là 100.000 tấn, polysilicon độ tinh khiết cao 50.000 tấn, monosilicon 20GW, lát wafer 5GW, tế bào 5GW, mô-đun 5GW và phụ trợ 7,5GW. Giai đoạn I sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.

    Trong giai đoạn II, sản lượng hàng năm dự kiến ​​sẽ là 200.000 tấn silicon công nghiệp, 100.000 tấn polysilicon có độ tinh khiết cao, monosilicon 15GW, lát wafer 5GW, tế bào 5GW, mô-đun 5GW và phụ trợ 7,5GW. Giai đoạn II sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025.

    Khi ngành công nghiệp nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mới của loại N, phù hợp với sự phát triển chiến lược của công ty, một chuỗi công nghiệp cần được thiết lập để cải thiện hơn nữa công nghiệp hóa công nghệ tế bào kiểu N thế hệ tiếp theo, hướng ngành công nghiệp chuyển đổi sang Công nghệ tế bào loại N và tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng.

    Trina Solar dẫn đầu công nghệ loại N với nguồn chuyên môn vững chắc

    Phòng thí nghiệm trọng điểm nhà nước về năng lượng mặt trời Trina của PV Science and Technology của Trung Quốc đã tạo ra hàng loạt kỷ lục thế giới. Bốn năm trước, công ty đã được chọn là doanh nghiệp trình diễn cho chương trình Top Runner của Trung Quốc, với công nghệ N-type TOPCon. Trong giai đoạn đầu, dây chuyền thử nghiệm 500MW của Trina đã đạt kỷ lục thế giới về hiệu suất là 25,5%, với hiệu suất sản xuất hàng loạt dẫn đầu trong ngành. Ngoài ra, dây chuyền sản xuất loại N 8GW đang hoạt động trơn tru.

    Trina Solar đã 23 lần lập kỷ lục thế giới và công ty đã xây dựng một kho chứa chuyên môn và tài sản kỹ thuật khổng lồ, bao gồm HJT, IBC và perovskite. Trina Solar sẽ tiếp tục đổi mới, cung cấp các sản phẩm có độ tin cậy cao và giá trị cao cho khách hàng toàn cầu, đồng thời thúc đẩy phát triển năng lượng xanh trên toàn thế giới.

    Zalo
    Hotline