Trina Solar đưa ra yêu cầu xếp hạng thứ hai với tư cách là nhà cung cấp mô-đun trên toàn cầu

Trina Solar đưa ra yêu cầu xếp hạng thứ hai với tư cách là nhà cung cấp mô-đun trên toàn cầu

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Trina Solar đưa ra yêu cầu xếp hạng thứ hai với tư cách là nhà cung cấp mô-đun trên toàn cầu

    Điểm nổi bật:
    Các lô hàng toàn cầu gồm 210 mô-đun đã tăng mạnh vào năm ngoái, lên 26GW và trong số các lô hàng này, Trina Solar đã đóng góp 16GW, đưa nó lên vị trí đầu tiên.
    Vào năm ngoái, nó đã được vinh danh là Top Performer, được chứng nhận bởi PVEL, phòng thí nghiệm kiểm tra PV độc lập hàng đầu, trong bảy năm liên tiếp.
    Dựa trên báo cáo tài chính của các nhà sản xuất mô-đun hàng đầu, Trina Solar đã giành vị trí thứ hai trên toàn thế giới về các lô hàng mô-đun 8GW trong quý 1-tháng 3. Trina Solar tuyên bố là một trong những nhà cung cấp giải pháp tổng thể về năng lượng thông minh và PV lớn nhất thế giới.

    Tuyên bố chính thức của Trina Solar nói rằng điều này phù hợp với những phát hiện của PV InfoLink, một cơ quan phân tích PV 'có thẩm quyền' và PV-Tech, một cơ sở truyền thông PV nổi tiếng, đã xếp hạng các lô hàng mô-đun toàn cầu vào năm ngoái và có Trina Solar ở vị trí thứ hai nơi.

    Trina Solar nói rằng năm nay họ dự kiến ​​sẽ giữ thứ hạng của mình bằng cách vận chuyển các mô-đun tổng cộng 43GW.

    Theo các nhà phân tích trong ngành, mô-đun LCOE 210 có độ tin cậy cao, công suất cao, LCOE thấp là lý do chính tạo nên thành công của Trina Solar.

    Nó nói rằng công nghệ G12-210 Vertex đã được chấp nhận rộng rãi bởi toàn ngành công nghiệp. Các báo cáo truyền thông cho biết, các lô hàng toàn cầu gồm 210 mô-đun đã tăng mạnh vào năm ngoái, lên 26GW, và trong số các lô hàng này, Trina Solar đã đóng góp 16GW, đưa nó lên vị trí đầu tiên. Đến tháng 3, các lô hàng tích lũy mô-đun 210mm của nó đã tăng vọt, vượt qua lô hàng 35GW. Với việc ngành công nghiệp PV bước sang kỷ nguyên 600W +, sự hợp tác trong chuỗi ngành đã trở nên trơn tru hơn, bộ biến tần và bộ theo dõi hoàn toàn tương thích với 210 mô-đun, hệ sinh thái 600W + đã trưởng thành hơn, và năng lực sản xuất và xuất xưởng 210 mô-đun công suất cao sẽ tiếp tục tăng.

    Trina Solar cũng tuyên bố đã nhiều lần giành được sự công nhận quốc tế về độ tin cậy của sản phẩm và thương hiệu. Theo công ty, vào năm ngoái, nó đã được vinh danh là Top Performer, theo chứng nhận của PVEL, phòng thí nghiệm kiểm tra PV độc lập hàng đầu, trong bảy năm liên tiếp. Trina Solar cũng đã đạt 100% điểm trong Khảo sát về khả năng ngân hàng của BNEF, được xếp hạng là nhà cung cấp mô-đun có khả năng ngân hàng hàng đầu trong sáu năm liên tiếp và được đánh giá là nhà sản xuất cấp 1 của mô-đun BNEF PV trong quý 4 năm ngoái.

    Các chuyên ngành mô-đun đã bị khóa trong một cuộc chiến để chứng minh sự vượt trội của kích thước 182mm so với kích thước tế bào 210mm, với Jinko, Longi và JA Solar đáng chú ý là trong trại 182 mm cho đến gần đây.

    Zalo
    Hotline