Triển vọng "phong cách Nhật Bản" về sản xuất điện gió ngoài khơi và bản đồ dự báo trong tương lai (loạt bài cuối cùng)

Triển vọng "phong cách Nhật Bản" về sản xuất điện gió ngoài khơi và bản đồ dự báo trong tương lai (loạt bài cuối cùng)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Triển vọng "phong cách Nhật Bản" về sản xuất điện gió ngoài khơi và bản đồ dự báo trong tương lai (loạt bài cuối cùng)


    Giám đốc đại diện của ngành công nghiệp lặn Shibuya, Giám đốc Trung tâm thủy sản năng lượng biển cùng tồn tại


    Ông Masanobu Shibuya giải thích nhu cầu về nguồn nhân lực có thể làm thiết kế sinh thái để thúc đẩy hợp tác với ngành đánh cá và thiết kế lớn tập trung vào sản xuất điện gió ngoài khơi dựa trên những nỗ lực ở Goto, tỉnh Nagasaki. Thực tiễn phát triển nguồn nhân lực và triển vọng sản xuất điện gió ngoài khơi kiểu Nhật Bản mà ông chủ trương là gì? Một tập cuối cùng phải xem với nhiều phản hồi và tập trung nhiều kỳ đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.


    Sản xuất điện gió ngoài khơi chỉ có ở Nhật Bản
    Ông Masanobu Shibuya, Giám đốc đại diện ngành lặn Shibuya, Giám đốc Trung tâm thủy sản năng lượng biển cùng tồn tại
    Một chuyên gia đã từng thực hiện nhiều công trình dưới nước cho các công trình dưới nước như xây dựng tuyến Tokyo Bay Aqua Line và mở rộng sân bay Haneda. Kể từ năm 2010, chúng tôi đã thúc đẩy việc tạo ra một mô hình trong đó các hệ sinh thái biển, nghề cá và năng lượng tái tạo biển cùng tồn tại và hợp tác, đi tiên phong trong thiết kế sinh thái dưới nước làm hài lòng trái đất và tích cực thúc đẩy các hoạt động nhằm thúc đẩy một xã hội bền vững sẽ dẫn đến thế hệ. Tôi sẽ.
    Tại Tokyo Bay Aqua Line
    Tự tin rằng nó sẽ tương thích với môi trường

    Shibuya Diving Industry, có lịch sử hơn 40 năm với tư cách là một công ty chuyên về xây dựng dưới nước, đã tham gia vào nhiều dự án hàng hải lớn ở Nhật Bản, trong lĩnh vực hàn và đổ bê tông dưới nước.

    Tuy nhiên, ví dụ, khi xây dựng bến cảng, đê chắn sóng có thể bị phá bỏ bằng thuốc nổ làm hỏng bờ đá. Bờ đá có nhiều rong biển và là nơi quan trọng để duy trì hệ sinh thái. Chủ tịch của công ty, Masanobu Shibuya, đã từng rất buồn khi công việc của mình dẫn đến việc hủy hoại môi trường biển.

    Việc xây dựng tuyến Tokyo Bay Aqua Line đã thay đổi các giá trị của Tổng thống Shibuya. Phần dưới nước của "Tháp gió" có cấu trúc áo khoác bằng thép ống, và các loài cá như cá tráp biển đen và cá mút đá đang tụ tập ở đó. Vì vậy, tôi đã nghĩ, "Cấu trúc ở biển và môi trường ở biển là tương thích với nhau" (Chủ tịch Shibuya).

    Sau đó, anh tham gia vào một cuộc thử nghiệm trình diễn sản xuất điện gió nổi ngoài khơi ở thành phố Goshima, tỉnh Nagasaki, và thành lập Trung tâm thủy sản năng lượng biển để thúc đẩy mô hình hợp tác nghề cá sử dụng năng lượng gió ngoài khơi. Sau khi xác nhận trường phái cá ở Hà Lan, trước khi sản xuất điện gió ngoài khơi, tôi tin rằng điều này cũng có thể đạt được ở Nhật Bản.

    Các vùng biển của Nhật Bản hiện đang cháy bờ và sản lượng đánh bắt đã giảm mạnh, chỉ bằng một phần ba so với 30 năm trước. Nghề đánh cá khó kiếm được tiền, và tình trạng thiếu người kế thừa cũng trầm trọng. Tuy nhiên, “Nếu bạn sử dụng tốt năng lượng gió ngoài khơi, bạn có thể hồi sinh biển Nhật Bản”. Chủ tịch Shibuya tin như vậy và đang trên đường đi của mình.

    Người đã nghe câu chuyện

    Công ty TNHH công nghiệp lặn Shibuya
    Chủ tịch và Giám đốc điều hành
    Masanobu Shibuya

    Zalo
    Hotline