Trên toàn thế giới với 39 dòng năng lượng gió cho CS Wind

Trên toàn thế giới với 39 dòng năng lượng gió cho CS Wind

    Trên toàn thế giới với 39 dòng năng lượng gió cho CS Wind
    Mối quan hệ đối tác lâu dài bắt đầu vào năm 2004

    Nói về câu chuyện này, đó là mối quan hệ giữa DAVI và CS Wind, nghĩa là quay lại gần 20 năm. Trên thực tế, sự khởi đầu của sự hợp tác và ăn ý này bắt nguồn từ năm 2004, khi những chiếc Plate Rolls đầu tiên được giao cho một nhà máy CS Wind tại Việt Nam.

    Kể từ đó, CS Wind tiếp tục mua Tấm cuộn từ DAVI, liên tục đổi mới niềm tin hoàn toàn vào công ty và các giải pháp sáng tạo được đề xuất. Hiện tại, CS Wind sở hữu 39 tấm cuộn từ DAVI, có độ dày từ 20 đến 120 mm: 9 đã được đưa vào hoạt động thông qua các thương vụ mua lại và hợp tác do CS Wind ký kết trong những năm này, trong khi 30 máy khác đều được mua trực tiếp bởi HQ Hàn Quốc. Những chiếc mới nhất là 3 máy cho nhà máy ở Thổ Nhĩ Kỳ, hiện có thể tính trên tổng số 5 Máy cán tấm DAVI.


    CS Wind USA
    Trong 18 năm này, DAVI đã đồng hành cùng CS Wind với những cỗ máy ngày càng lớn hơn, điều này đã trở nên thiết yếu vì quy mô ngày càng tăng của các Tháp gió, một hiện tượng vẫn đang xảy ra cho đến ngày nay. Để hỗ trợ tốt hơn cho các tài khoản chính như CS Wind, vào năm 2006, DAVI đã thành lập Bộ phận Năng lượng gió, một nhóm kỹ thuật và bán hàng tập trung vào việc hướng tới những đổi mới trong thế giới Năng lượng gió, ngoài ra còn có Nhóm hỗ trợ khách hàng dành riêng cho các khách hàng chính hoạt động trong ngành này.

    Nhưng nói về câu chuyện này cũng đồng nghĩa với việc đi khắp thế giới: từ Hoa Kỳ đến Đài Loan, đi qua Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Malaysia. Đây là tất cả các quốc gia mà bạn có thể tìm thấy Cuộn tấm DAVI được lắp đặt cho CS Wind, và đặc biệt là ở Hoa Kỳ, ở Bồ Đào Nha và ở Đài Loan, các máy được trang bị Dây chuyền thông minh, hệ thống công nghệ tiên tiến nhất để chế tạo các phần hình nón.


    CS Wind Thổ Nhĩ Kỳ
    Trong tất cả những năm qua, DAVI luôn cung cấp những công nghệ cập nhật nhất trên thị trường và theo cách này đã trở thành nhà cung cấp chính để làm cho tất cả các nhà máy CS Wind hoạt động hiệu quả hơn. Trao đổi ý tưởng và những cải tiến có thể có, Nhóm DAVI luôn lắng nghe các yêu cầu của CS Wind và có thể thiết kế các giải pháp phù hợp cả về phụ kiện và công suất.

    Đây là một câu chuyện dài chưa có hồi kết… Vì DAVI sẽ sát cánh cùng CS Wind để cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong tương lai!

    Zalo
    Hotline