Tranotech đã ra mắt dịch vụ quản lý tài sản dành cho các thành viên JCB

Tranotech đã ra mắt dịch vụ quản lý tài sản dành cho các thành viên JCB

    From Chisato Horiuchi in Tokyo, Japan

    Tranotech đã ra mắt dịch vụ quản lý tài sản dành cho các thành viên JCB
    Vào ngày 17, ứng dụng đầu tư TORANOTEC (Tokyo, Minato) đã bắt đầu dịch vụ quản lý tài sản trong một liên minh kinh doanh với JCB (JCB). Khi thành viên JCB mở tài khoản, một lượng nhỏ trong số tiền sử dụng thẻ có thể được sử dụng để quản lý tài sản. Số lượng tài khoản được mở thông qua các dịch vụ hiện có đã vượt quá 300.000 tài khoản tính đến tháng Giêng. Đến cuối năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng tài khoản lên khoảng 550.000 tài khoản bằng cách thu hút các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm thông qua dịch vụ chung với JCB.

    Dịch vụ ra mắt cùng với JCB là "Tranoko cho MyJCB". Được cung cấp cho người dùng dịch vụ web chỉ dành cho thành viên của JCB "MyJCB". Tùy thuộc vào số tiền mà người dùng sử dụng, phần nhỏ của số tiền được chỉ định trước được coi là "tiền thay đổi" và được đầu tư. Trong trường hợp mua sắm 320 yên, 80 yên được sử dụng để quy ra đơn vị 100 yên và 180 yên được sử dụng để quản lý tài sản với đơn vị 500 yên.

    Nội dung dịch vụ tương tự như ứng dụng đầu tư “Tranoko” do Tranotech phát triển, nhưng “Bằng cách kết nối cuộc sống và đầu tư thông qua mua sắm, chúng tôi có thể cung cấp giá trị mới cho người dùng JCB” (Chủ tịch Justin Baroque) ... Số lượng thành viên MyJCB không được tiết lộ, nhưng công ty muốn mở rộng cơ sở khách hàng thông qua các dịch vụ.

    Tranotech đang đẩy mạnh liên minh với các công ty lớn trong nước. Trong năm 2009, nó đã nhận được khoản đầu tư từ Quỹ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp (CVC) dưới sự bảo trợ của Bảo hiểm nhân thọ Sumitomo, và đang cùng phát triển các dịch vụ thông qua liên minh kinh doanh với Sumitomo Life. Bằng cách tiếp tục hợp tác với các công ty, mục đích là thu hút những khách hàng mà không phải một mình Tranotech có được.

    Zalo
    Hotline