Trang trại gió ngoài khơi Formosa 2 đạt các mốc xây dựng chính

Trang trại gió ngoài khơi Formosa 2 đạt các mốc xây dựng chính

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Trang trại gió ngoài khơi Formosa 2 đạt các mốc xây dựng chính
    Trang trại điện gió ngoài khơi Formosa 2 của Đài Loan đã vượt qua hai cột mốc xây dựng quan trọng, hoàn thành việc lắp đặt mười hai tuabin và truyền tải điện vào lưới điện quốc gia.

    Theo Formosa 2, trang trại điện gió ngoài khơi hiện đã hoàn thành hơn một nửa công việc lắp đặt nền móng và hơn một phần tư tuabin gió đã được lắp đặt tại địa điểm của dự án, nằm cách Quận Miaoli từ bốn đến mười hải lý.

    Formosa 2 nhấn mạnh rằng với các mốc xây dựng mới này, dự án đang có những bước tiến vững chắc để tiến tới vận hành thương mại.

    “Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do điều kiện thời tiết gần đây đặt ra, nhóm đã kiên trì tiến hành các công trình xây dựng, với hiệu suất tốt về sức khỏe, an toàn và môi trường và các tiêu chuẩn bền vững cao. Chúng tôi hoàn toàn cam kết đảm bảo dự án trở thành động lực quan trọng trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh của Đài Loan ”, Michael Klingele, Giám đốc Dự án của Formosa 2 cho biết.

    Dự án điện gió ngoài khơi 376 MW sẽ bao gồm 47 tuabin Siemens 8 MW được lắp đặt ở độ sâu nước lên đến 55 mét.

    Việc lắp đặt móng áo khoác và cáp liên mảng dưới biển lần lượt bắt đầu vào tháng 4 và tháng 5, và việc lắp đặt tuabin bắt đầu vào đầu tháng 6.

    Vào tháng 7, Saipem đã hoàn thành việc chế tạo 32 móng bọc tuabin gió cho Jan de Nul, nhà thầu EPCI cho nền móng và cáp ngầm của dự án.

    Zalo
    Hotline